Nhà thờ Lớn Hà Nội

Được xây dựng từ năm 1884, tọa lạc trên số 40 Nhà Chung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, mang lối kiến trúc Gothic, nhà thờ vừa mang nét cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, đặc trưng cho phong cách của châu Âu vào thế kỉ XIX.


Vào ngày lễ Giáng sinh tại các nhà thờ Hà Nội luôn tràn ngập các ánh đèn rực sáng lung linh. Nhà thờ Lớn là một trong những địa điểm đón giáng sinh lớn nhất được nhiều người yêu thích. Với địa điểm nằm ở trung tâm thủ đô Hà Nội , dòng người từ nhiều nơi đổ về, đây là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh và cùng đếm ngược khoảnh khắc Giáng sinh ấm áp.

Những cây thông lớn được dựng lên trang trí cẩn thận, hang đá nổi tiếng phía sau nhà thờ cũng được trang trí lung linh hơn bao giờ hết. Có lẽ đây là sức hút khó cưỡng với nhiều người dù cho phải đến nơi đông kín người thì họ cũng vui vẻ hòa mình cùng dòng người ấy để tận hưởng không khí Giáng sinh an lành, ấm áp.


Mỗi dịp lễ Giáng Sinh về, nhà thờ Lớn Hà Nội như thường lệ lại được trang hoàng rực rỡ và là địa điểm thú vị cho những ai muốn đón một mùa Giáng sinh linh thiêng, an lành. Đối với giới trẻ, đây là địa điểm đi chơi Noel tại Hà Nội hấp dẫn bậc nhất vào dịp lễ Noel 2019.

Dòng người đông đúc vào đêm Giáng sinh
Dòng người đông đúc vào đêm Giáng sinh
Những ánh đèn rực rỡ, lộng lẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy