Nhà thờ Phủ Cam

Nhà thờ Phủ Cam còn được gọi là Phú Cam, là Nhà thờ Chánh tòa thuộc Tổng giáo phận Huế, tọa lạc tại số 1 Đoàn Hữu Trưng, phường Phước Vĩnh, thành phố Huế. Đây không chỉ là một điểm đến nổi tiếng về văn hóa, tôn giáo của người dân cố đô, mà còn là điểm check in được các bạn trẻ yêu thích mỗi khi du lịch Huế. Từ trung tâm thành phố Huế, bạn đi đến đường Đống Đa, rẽ trái vào đường Hai Bà Trưng. Sau đó bạn tiếp tục rẽ phải vào Phan Đình Phùng và rẽ trái vào Nguyễn Trường Tộ. Cuối cùng, bạn gặp ngã ba Hàm Nghi – Đoàn Hữu Trưng, rẽ phải là đến nơi.


Nhà thờ Phủ Cam (Phước Quả, Phước Vĩnh, TP Huế) là một trong những địa điểm đi chơi Noel không thể bỏ qua. Nằm ở vị trí thuận lợi ngay tại khu vực trung tâm của thành phố với hàng loạt điểm vui chơi phụ cận hấp dẫn, nhà thờ Phủ Cam là cái tên trong danh sách "Địa điểm đón Giáng sinh ở TP Huế" không thể không nhắc đến.


Với những con đường lung linh ánh đèn, không gian sầm uất, nhà thờ Phú Cam là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận không khí lễ hội sôi động, vui vẻ và ấm áp. Đến đây, ngoài việc lưu giữ lại những khoảnh khắc Giáng sinh vui vẻ, bạn còn có thể cùng người thân, bạn bè thưởng thức đa dạng các món ăn hấp dẫn bày bán tại các con phố xung quanh.

Nhà thờ Phủ Cam
Nhà thờ Phủ Cam
Nhà thờ Phủ Cam
Nhà thờ Phủ Cam

Top 5 Địa điểm đón Giáng sinh (Noel) lý tưởng nhất Cố Đô Huế

  1. top 1 Nhà thờ Phủ Cam
  2. top 2 Nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế
  3. top 3 Cầu Trường Tiền - Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu
  4. top 4 Các khách sạn lớn
  5. top 5 Trung tâm thương mại

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy