Nhà Thuốc Bình An

Nhà Thuốc Bình An đem đến cho khách hàng các sản phẩm có uy tín chất lượng cao của Việt Nam và quốc tế, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm vì sức khỏe cộng đồng.


Nhà thuốc luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Tuyệt đối không bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng không có nguồn gốc xuất xứ, luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chữ tín quý hơn vàng. Tất cả vì quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng. Với tiêu chí “tận tâm vì sức khỏe cộng đồng”. Hãy để Nhà Thuốc Bình An mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng tốt nhất. Nhà thuốc cung cấp tất cả các thuốc, đặc biệt là thuốc và các biệt dược tiên tiến, hiện đại dùng điều trị bệnh tim mạch với chất lượng tốt nhất và đúng giá quy định. Người bệnh mua thuốc được các bác sĩ, dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu.


Nhà Thuốc Bình An là một địa chỉ tin cậy để khách hàng mua sắm các sản phẩm dược phẩm. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, Nhà Thuốc Bình An đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 207 Lê Duẩn, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại:
0915 330 986

Nhà Thuốc Bình An
Nhà Thuốc Bình An
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Ảnh minh hoạ (Nguồn Internet)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy