Nhà Thuốc Trâm Anh

Nhà Thuốc Trâm Anh là một trong những nhà thuốc uy tín tại Quảng Trị, được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn. Nhà thuốc có địa chỉ tại 03 Đặng Dung, Phường 2, Thành phố Đông Hà, Quảng Trị.


Nhà Thuốc Trâm Anh có rất nhiều sản phẩm và dịch vụ đa dạng để đáp ứng các nhu cầu sức khỏe của mọi người:

  • Thuốc và Dược Phẩm: Nhà Thuốc Trâm Anh cung cấp một loạt các loại thuốc chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín. Bạn có thể tìm thấy thuốc trị bệnh cảm lạnh, hen suyễn, tiểu đường, và nhiều bệnh khác tại đây.
  • Tư Vấn Y Tế: Nhân viên tại Nhà Thuốc Trâm Anh không chỉ là những người bán thuốc mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn. Họ sẽ tư vấn về cách sử dụng thuốc, liều lượng, và cách duy trì một lối sống lành mạnh.
  • Hỗ Trợ Dinh Dưỡng: Ngoài thuốc, bạn cũng có thể tìm thấy các sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thảo dược tại đây. Nhà Thuốc Trâm Anh cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng để đảm bảo bạn có một chế độ ăn uống cân đối.
  • Dịch Vụ Giao Hàng: Để đảm bảo rằng bạn luôn có thuốc khi cần, Nhà Thuốc Trâm Anh cung cấp dịch vụ giao hàng tận nhà. Điều này rất hữu ích đặc biệt trong những thời điểm bạn cảm thấy không khỏe hoặc không thể ra khỏi nhà.

Nhà Thuốc Trâm Anh là một địa chỉ đáng tin cậy cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc uy tín tại Quảng Trị, hãy đến Nhà Thuốc Trâm Anh nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Đặng Dung, Phường 2, TP. Đông Hà, Quảng Trị
Điện thoại: 0964 781 777
Email: ngoctramhadiphar@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076423530799
Nhà Thuốc Trâm Anh
Nhà Thuốc Trâm Anh
Nhà Thuốc Trâm Anh
Nhà Thuốc Trâm Anh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy