Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Cái tên đầu tiên không thể thiếu trong danh sách địa chỉ bán thuốc tây uy tín tại TP. Vinh, Nghệ An chính là Nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty Bán lẻ FPT - thành viên Tập đoàn FPT. Đây là chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành, Nhà thuốc FPT Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng. Đội ngũ dược sĩ, nhân viên, tư vấn viên tại nhà thuốc đều là những người tận tâm, có trình độ chuyên môn, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


Tính đến thời điểm hiện tại, Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tại thành phố Vinh, Nghệ An, tất cả các cơ sở của Nhà thuốc FPT Long Châu đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ nhu cầu của người dân nơi đây.


Với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng", Nhà thuốc FPT Long Châu có hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như: các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày.


Ngoài ra, Nhà thuốc FPT Long Châu còn có chính sách đổi trả 30 ngày, đổi trả nguyên giá kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa.


Thời gian tới đây, Nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu: mở mới nhiều hơn các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào thành phố lớn, Nhà thuốc FPT Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Hơn thế, việc hiện đại hóa chuỗi nhà thuốc nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng được nhà thuốc chú trọng đầu tư qua những dịch vụ đặt hàng - giao hàng trực tuyến và mới đây nhất là cho ra đời ứng dụng điện thoại Long Châu - chuyên gia thuốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 31 Nguyễn Văn Trỗi, P. Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
  • 69 Hermann Gmeiner, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
  • 34 Đào Tấn, P. Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An
  • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-nghe-an/thanh-pho-vinh

Điện thoại: 1800 6928

Email: Fpt.Longchau@fpt.com

Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Nhà thuốc FPT Long Châu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy