Nhà Thuốc Ngọc Khang

top 6
Hà Nguyễn

Nhà Thuốc Ngọc Khang là một nhà thuốc tây uy tín trên địa bàn thành phố Vinh, Nghệ An. Khi tìm đến Nhà Thuốc Ngọc Khang, bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Chính vì vậy, các khách hàng tìm đến nơi này đều cảm thấy yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc. Cùng với đó, các sản phẩm tại Nhà Thuốc Ngọc Khang đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí.


Ra đời từ sự thấu hiểu nỗi lo của người tiêu dùng khi phải loay hoay trong thị trường thuốc thật giả lẫn lộn, Nhà thuốc Ngọc Khang luôn hoạt động với phương châm mang lại lợi ích và sự an toàn cho khách hàng lên trên hết. Chính vì thế khi lựa chọn Nhà thuốc Ngọc Khang bạn sẽ được giải đáp tận tình, nhanh gọn và đầy đủ nhất và không cần quá lo lắng đến vấn đề hàng giả kém chất lượng. Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Nhà Thuốc Ngọc Khang cung cấp đa dạng những loại thuốc tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy và không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.


Bởi tại Nhà thuốc Ngọc Khang luôn cam kết mang tới những sản phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước với xuất xứ rõ ràng, bạn hoàn toàn có thể tra cứu mã vạch chuẩn xác. Và Nhà thuốc Ngọc Khang chuyên cung cấp tới khách hàng những sản phẩm uy tín hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp đồng thời cam kết hàng đầu về độ an toàn, chất lượng và đảm bảo nguồn gốc với giá cả hết sức cạnh tranh hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 159 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8384 7340 & 0978 959 379

Email: Ngockhang1961@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/thuocngockhang/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Nhà thuốc Ngọc Khang
    Nhà thuốc Ngọc Khang
    Nhà thuốc Ngọc Khang
    Nhà thuốc Ngọc Khang
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy