Nhà Thuốc Phúc Khang

top 8
Sunny Day

Nhà Thuốc Phúc Khang có mặt tại Sóc Trăng với mục tiêu trở thành một trong những hệ thống nhà thuốc lớn mạnh trong tỉnh thành. Đến nay, Nhà Thuốc Phúc Khang đã khẳng định được vị trí, thương hiệu của mình trong lòng khách hàng, Đến đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc cũng như giá thành của các sản phẩm thuốc tại đây. Với cam kết đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.


Đội ngũ dược sĩ, bác sĩ của Nhà Thuốc Phúc Khang sẽ luôn đưa ra những tư vấn tận tình, chuyên nghiệp nhất vì lợi ích sức khỏe của cộng đồng. Chuyên đem đến các loại dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm... được nhập chính hãng với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhờ đó, nhà thuốc được khách hàng đánh giá với độ uy tín cao vượt bậc.


Hãy đến với Nhà Thuốc Phúc Khang để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và đảm bảo về chất lượng trong từng sản phẩm. Nhà Thuốc Phúc Khang tự hào là đối tác đồng hành với bạn trên con đường duy trì và nâng cao sức khỏe, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để bạn có thể lựa chọn và sử dụng thuốc một cách an toàn và hiệu quả nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 822C Tôn Đức Thắng, P. 5, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0847 773 699 & 0372 672 776
Email: truongmylinh.pharmacist@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/NhathuocdieutrichuanYkhoa/

Nhà Thuốc Phúc Khang
Nhà Thuốc Phúc Khang
Nhà Thuốc Phúc Khang
Nhà Thuốc Phúc Khang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy