Nhà thuốc Vinh Lợi

top 4
Kiều Vui Nguyễn

Nhà thuốc Vinh Lợi là một trong những tiệm thuốc tây uy tín tại Sóc Trăng chuyên bán thuốc nội, ngoại nhập đáp ứng đầy đủ toa bác sĩ, cung cấp dược phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng gồm: "COLLAGEN - GLUCOSAMIN - NHAU THAI CỪU - OMEGA 3 - GIẢM CÂN", ngoài ra còn có những dòng mỹ phẩm cao cấp đặc trị theo toa bác sĩ.


Nhà thuốc Vinh Lợi
có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn có chuyên môn cao sẽ giúp giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng về loại thuốc cũng như công dụng của các loại thuốc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tới nhà thuốc Nhà thuốc Vinh Lợi. Các loại thuốc tại Nhà thuốc Vinh Lợi đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


Đến với Nhà thuốc Vinh Lợi, bạn sẽ được phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và tìm thấy những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, đáng tin cậy nhất. Với sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, quá trình mua thuốc của khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và không mất nhiều thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 21 Đinh Tiên Hoàng, P. 1, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng

Điện thoại: 0333 405 080

Fanpage: www.facebook.com/NhaThuocVinhLoi.vn/

Nhà thuốc Vinh Lợi
Nhà thuốc Vinh Lợi
Nhà thuốc Vinh Lợi
Nhà thuốc Vinh Lợi
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy