Nhạc cụ Vũ Uyên

Nhạc cụ Vũ Uyên cung cấp sỉ lẻ các loại đàn guitar như: guitar acoustic, classic, guitar bass, morris, guitar điện cùng nhiều loại nhạc cụ khác. Với tiêu chí khách hàng là trên hết, Vũ Uyên cam kết mang lại những cây đàn có chất lượng âm thanh tốt nhất, tính thẩm mỹ cao nhất để làm hài lòng đấng "thượng đế" của mình.


Cửa hàng Nhạc cụ Vũ Uyên chuyên mua bán các loại nhạc cụ: piano, organ, đàn guitar,… và phụ kiện khác. Với nhiều năm kinh nghiệm mua bán, tư vấn cho khách hàng Vũ Uyên sẵn sàng mang đến cho bạn sản phẩm đàn Guitar Acoustic giá rẻ tốt nhất, đảm bảo cho bạn an tâm về sản phẩm chất lượng, giá sinh viên.

Nhạc cụ Vũ Uyên chuyên cung cấp các loại Guitar được tuyển chọn kỹ từ Nhật Bản: Guitar Acoustic, Guitar Classic, Guitar điện, Guitar Bass,… với các nhãn hiệu nổi tiếng: Yamaha, Morris, Aria, Takamine, Matsuoka, Asturias, ZenOn, Tokai, Kurosawa, Kansas, Morales, Cat’s Eyes…


Đến với Nhạc cụ Vũ Uyên, bạn luôn được hưởng chế độ hậu mãi đặc biệt: bảo trì miễn phí sản phẩm và đổi hàng thoải mái khi khách không vừa ý hoặc muốn nâng cấp mà không phải chịu lỗ nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến mua đàn tại Nhạc cụ Vũ Uyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 66/25 Trần Văn Quang, Phường 10, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0939 066 848 & 0938 968 833
Email: sonha1962@yahoo.com.vn

Website: nhaccuvuuyen.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhaccuvuuyen
Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nhạc cụ Vũ Uyên
Nhạc cụ Vũ Uyên
Nhạc cụ Vũ Uyên
Nhạc cụ Vũ Uyên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy