Nhân viên truyền thông

Truyền thông được định nghĩa là các phương pháp và hoạt động giao tiếp do một cá nhân, tổ chức hoặc chính phủ sử dụng để nâng cao sự hiểu biết và xây dựng mối quan hệ tích cực với các đối tượng bên ngoài. Truyền thông hoàn toàn khác so với các hoạt động quảng cáo đơn thuần. Truyền thông là ngành làm nhiệm vụ cải thiện cái nhìn của xã hội về một cá nhân, công ty bằng cách phát thông tin để lôi kéo sự chú ý của họ.


Người làm việc trong lĩnh vực này phải có khả năng thuyết phục, tạo ra được hình ảnh riêng và thiện ý từ phía khách hàng cho sản phẩm. Nhân viên truyền thông đóng vai trò giúp công ty truyền tải các thông điệp đến khách hàng và những nhóm công chúng quan trọng của họ. Bằng truyền thông, các thông điệp được truyền đi sẽ tiếp cận với khách hàng hơn, giúp thông điệp của công ty dễ dàng đi vào tiềm thức của họ.


Tại các doanh nghiệp, phạm vi hoạt động của nhân viên truyền thông rất rộng, tuy nhiên chủ yếu tập trung ở các mảng: tổ chức các sự kiện đặc biệt, khắc phục khủng hoảng, quan hệ với giới truyền thông, các cơ quan hữu trách… Bên cạnh đó, người làm truyền thông cũng làm những việc như trích lục thông tin, tài trợ, từ thiện, đối nội…

Đây cũng là một công việc rất thoải mái, vì được tiếp xúc với nhiều thành phần, từ đó trao dồi kĩ năng và kinh nghiệm của mỗi người.

Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)
Ảnh minh họa ( Nguồn Internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy