Nhasachtuoitre.vn

Sự kiện là điều mà bất cứ một công ty, doanh nghiệp nào cũng cần đến khi họ muốn quảng bá hình ảnh và sản phẩm đến công chúng. Tuy nhiên, trong thực tế không phải công ty nào cũng có đủ kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để tự mình tổ chức một sự kiện hoàn chỉnh. Lúc đó họ sẽ có nhu cầu cần đến một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Nhưng bản thân việc chọn đơn vị tổ chức sự kiện uy tín cũng không hoàn toàn là việc dễ dàng. Bởi vì khi kinh tế phát triển cũng kéo theo hàng loạt các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện ra đời với những lời quảng cáo khác nhau. Không nằm ngoài danh sách này, Nhasachtuoitre.vn cũng được biết đến là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện lớn nhất Việt Nam hiện nay.


Nhasachtuoitre.vn là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc thông minh, sáng tạo, chu đáo, thân thiện. Đội ngũ chăm sóc khách hàng miễn phí, nhiệt tình tư vấn sẽ cho bạn trải nghiệm sự hoàn hảo từ những dịch vụ tốt nhất với mức giá cả cực kì cạnh tranh.


Với thành công trong hàng loạt các sự kiện quy mô lớn nhỏ trong khắp cả nước, Nhasachtuoitre.vn đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc đối với mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện, là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín và trọn gói tại TP. HCM cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.


Ngoài thế mạnh là tổ chức sự kiện, Nhasachtuoitre.vn còn là nơi chuyên cho thuê trang phục biểu diễn giá rẻ uy tín nhất. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nơi đây luôn tạo được niềm tin cho khách hàng bởi sự đa dạng phong phú ở các sản phẩm mà mình cung cấp với chất lượng đẹp và thay đổi liên tục cho phù hợp với hiện tại. Với Nhasachtuoitre.vn, giá luôn ở mức tốt nhất và chất lượng cũng song hành, vì thế mạnh của nơi này là sản xuất hàng hoá phục vụ cho chương trình trực tiếp gần như không thông qua bất kỳ đối tác nào, khách hàng luôn được hưởng lợi nhất trong mọi hoàn cảnh. Với xu thế hiện nay thì nhasachtuoitre.vn luôn đáp ứng được mọi tiêu chí dù là khắt khe nhất từ phía khách hàng.


Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Nhasachtuoitre.vn luôn hoạt động với tiêu chí không cần màu mè hình thức nhiều mà quan trọng vẫn là tốc độ kèm theo giá thành và chất lượng để đi đến kết thúc hoàn hảo cho đôi bên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN Phú Nhuận: 104 Hoàng Văn Thụ P9, Q Phú Nhuận, TP. HCM - Điện thoại: (028) 38 45 99 77
  • CN Quận 3: 643 Điện Biên Phủ P1, Q 3 TP HCM - Điện thoại: (028) 38 30 4000
  • Cần Thơ: 77 C Phạm Ngũ Lão, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - Điện thoại: (029) 23 68 0000

Tổng đài: 1900 8004 và số CSKH: 0855 655 757

Tư vấn trực tiếp: 0834 480 000 & 0839 480 000 ( Zalo )

Website: http://nhasachtuoitre.vn

Email: info@nhasachtuoitre.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aodoansi/

nhasachtuoitre.vn
nhasachtuoitre.vn
nhasachtuoitre.vn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy