Nhụy hoa nghệ tây Saffron

Nhụy hoa nghệ tây Saffron có tên khoa học là Crocus sativus, tên gọi khác là saffron là một loại thực vật được tìm thấy nhiều ở Iran và ở các quốc gia khác như Ấn Độ, Tây Ban Nha, Hy Lạp và ở một nước có khí hậu nóng, khô. Saffron là nhuỵ hoa nghệ tây sấy khô. Với lịch sử hơn 3.000 năm, saffron được thế giới biết đến là một loại thảo dược quý hiếm, đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe và sắc đẹp. Đây sẽ là món quá sức khỏe ý nghĩa cho người mẹ thân yêu của chúng ta.


An thần, giảm căng thẳng, hỗ trợ điều trị mất ngủ, hỗ trợ điều trị trầm cảm, cải thiện trí nhớ. Điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch và hỗ trợ điều trị ung thư Hỗ trợ điều trị rối loạn hệ thần kinh, chống trầm cảm Giảm thiểu các vấn đề liên quan đến tiền kinh nguyệt ở phụ nữ (đau bụng, đau lưng, nổi mụn nội tiết, căng thẳng mệt mỏi khi đến tháng). Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ đẩy lùi một số bệnh về mắt Giảm mỡ máu, hỗ trợ giảm cân Hỗ trợ cải thiện tiểu đường


Đối với sắc đẹp, crocin trong saffron là hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cực kỳ mạnh. Cùng với Vitamin A, B, C có trong saffron có khả năng trung hòa các gốc tự do gây hại, khiến các gốc tự do không còn khả năng gắn kết với những cấu trúc ổn định và trở thành dạng trung hòa, sẽ được thải ra khỏi tế bào. Ngoài ra, saffron còn có khả năng hấp thu tia cực tím, giúp giảm thiểu tác động của tia cực tím tới quá trình lão hóa da. Saffron cũng đem lại tác động chống viêm, giữ ẩm cho da, giúp da luôn căng mướt và mịn màng.

Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron
Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron
Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron
Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy