Niếp môn

Niếp môn là truyện ngôn tình đầy đa cảm, có yêu thương, có quyến luyến, triền miên không dứt. Một đám cưới trong mơ, một màn say mê quấn quít như trong tranh. Một câu chuyện không thể bỏ qua. Lãnh Tang Thanh nghĩ mãi cũng chẳng ngờ cô lại giống như hành lý đóng gói, bị ném không thương tiếc.


Niếp Môn, cô chưa từng nghe nói qua, nhưng lại có thể tồn tại một nhân vật nổi tiếng, thần bí và có sức ảnh hưởng lớn đến vậy? Khi đối mặt với hắn, lúc thì dịu dàng lúc lại khiến cô không khỏi hoang mang. Cho đến khi cô nhìn thấy hai khuôn mặt tuấn tú hệt nhau cũng là lúc cô dần tỉnh ngộ. Lãnh Tang Thanh vô tình rơi vào vòng tròn của Niếp Môn. Hằng ngày cô phải gặp và đối diện với Niếp Ngân - một người khi thì dịu dàng, khi thì làm cô hoang mang đến tột cùng. Nhiều sự thật đáng sợ cũng dần được hé lộ. Đâu mới là con đường tình yêu chân chính cho cô và Niếp Ngân?


Niếp Môn là tuyện ngôn tình đầy đa cảm, có yêu thương, có quyến luyến, triền miên không dứt, một đám cưới trong mơ, một màn say mê quấn quít như trong tranh, một câu chuyện không thể bỏ qua.


Link đọc: https://truyenfull.vn/niep-mon/

Niếp môn
Niếp môn
Niếp môn
Niếp môn
Đặng Hạnh 2017-01-09 23:12:11
Ấn tượng với Niếp Ngân từ khi đọc truyện giao dịch đánh mất trí tim của trùm xã hội đen. Cho đến khi đọc Niếp Môn, ấn tượng và tình cảm dành cho Niếp Ngân chỉ tăng chứ ko có giảm. Giống như Thượng Qyan Tuyền từng nói :"Niếp Ngân là người khiến phụ nữ không thể nào rời xa".

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy