Nói nhiều và hay ca thán

Thật ra người phụ nữ nào cũng biết nhược điểm của bản thân mình nhưng không phải ai cũng khắc phục được. Muốn có một gia đình ấm êm và hạnh phúc, bạn có thể điều khiển gia đình bằng hành động chứ không nhất thiết phải nói nhiều.


Trong suy nghĩ của hầu hết phái nữ, khi chồng làm sai thì phải liên tục nói, “nhai lại” để chồng nhớ mà thay đổi. Lúc này trong mắt cánh đàn ông, các bà vợ như một “con vẹt”, suốt ngày cằn nhằn khiến họ mệt mỏi. Thậm chí với nhiều cánh đàn ông, việc vợ cằn nhằn nhiều làm họ căng thẳng và không đủ sáng suốt để nhận ra mình đã sai ở đâu sau “bài ca” bất tận của vợ.

Sau khi ca thán, phụ nữ thường kết luận chồng vô tâm, không chịu rút kinh nghiệm và sửa đổi vì không nhìn thấy chồng thay đổi sau khi mình đã “rát cổ rát họng” nói chồng. Kết quả là mối quan hệ vợ chồng trở nên ngột ngạt.

Tuy nhiên, các chị em cần biết, đàn ông không giống phụ nữ. Đàn ông chỉ dễ nhận thức những thứ đơn giản, lôi cuốn và bí ẩn, do đó, nếu muốn “điều khiển” các ông chồng, các chị em không cần quá nhọc công.

Nói nhiều và hay ca thán
Nói nhiều và hay ca thán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy