Nội Thất Bắc Phú Thành

top 4
Summer Hai

Nội Thất Bắc Phú Thành là một thương hiệu nội thất nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú nhiều sản phẩm được lựa chọn bởi các gia đình Việt Nam. Tiêu chí hàng đầu của Bắc Phú Thành đó chính là chất lượng, sang trọng, tiện lợi cũng như sự phù hợp với mọi gia đình. Điều này làm nổi bật thương hiệu trong lòng khách hàng tạo ra một trải nghiệm mua sắm thú vị.


Sự đa dạng của các sản phẩm cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,... Kết hợp với giá cả hợp lý, tôn trọng môi trường là những ưu điểm không thể phủ nhận của Bắc Phú Thành. Khách hàng tại đây có nhiều sự lựa chọn với sự tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, gần gũi của Nội Thất Bắc Phú Thành là một trong những điểm mạnh, giúp thu hút sự quan tâm từ các gia đình khi chọn nơi đây làm đối tác trang trí nội thất.

Đến với Nội Thất Bắc Phú Thành, khách hàng sẽ được mua sắm thỏa thích đam mê cùng những sự tận tâm, chuyên nghiệp trong việc tư vấn, thiết kế không gian cho ngôi nhà của mình. Sự đa dạng của sản phẩm từ chung cư đến nhà riêng, biệt thự hay homestay, cùng với gợi ý và thiết kế độc đáo, Bắc Phú Thành luôn làm nổi bật phong cách và cá tính của gia chủ trong không gian sống của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: KCN Đông Vĩnh, P. Đông Vĩnh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0941 718 228
Email: noithatbpt.co@gmail.com
Website: https://noithatbacphuthanh.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/bacphuthanhna
Giờ mở cửa: 8:00-22:00

Nội Thất Bắc Phú Thành
Nội Thất Bắc Phú Thành
Nội Thất Bắc Phú Thành
Nội Thất Bắc Phú Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy