Nội Thất Green Home

top 1
Summer Hai

Tự hào có một trong những điểm đến hàng đầu cho đồ gỗ nội thất, Nội Thất Green Home là điều không thể bỏ qua. Nổi tiếng với uy tín, kinh nghiệm lâu năm, nơi đây không chỉ đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu mà còn giữ vững uy tín qua những cam kết lâu dài với khách hàng và đối tác.



Đến với Nội Thất Green Home, bạn sẽ bị cuốn hút bởi đa dạng mặt hàng đồ gỗ, từ bàn ghế salon, tủ gỗ, giường ngủ, kệ tivi đến giá sách, đều thể hiện sự đa dạng và phong cách. Sản phẩm nội thất của Green Home nổi bật với thiết kế mẫu mã tinh tế, sang trọng, đường nét sắc nét, tỉ mỉ và cẩn thận. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo cực kỳ tốt, điều này đi đôi với dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín.

Đặc biệt, giá bán của các sản phẩm nội thất tại Nội Thất Green Home đều rất hấp dẫn so với thị trường. Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà không làm ảnh hưởng đến ngân sách. Với không gian nội thất rộng lớn, tại đây mang đến cho bạn sự lựa chọn phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu cho không gian sống của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 45C Lê Hồng Sơn, P. Cửa Nam, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0973 438 678
Email: greenhome.vinh@gmail.com
Website: website
Fanpage: www.facebook.com/greenhome.vinh
Giờ mở cửa: 8:00-22:00

Nội Thất Green Home
Nội Thất Green Home
Nội Thất Green Home
Nội Thất Green Home

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy