Nội Thất Điệp Ngọc

Nội Thất Điệp Ngọc có diện tích showroom 5.000m2 với rất nhiều mẫu mã đẹp, cùng đội ngũ nhân viên sáng tạo và nhiệt huyết, Nội Thất Điệp Ngọc tự hào mang tới khách hàng giải pháp toàn diện Tư vấn – Thiết kế – Thi công lắp đặt cho không gian sống hiện đại và tiện nghi. Đề cao lối sống tinh tế và đẳng cấp Nội Thất Điệp Ngọc đã và đang tiếp tục triển khai loạt công trình căn hộ, nhà phố, biệt thự,… trên khắp đất Tỉnh Thanh Hóa, cho ra đời những không gian nội thất hoàn hảo, sắc nét tới từng chi tiết.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng mặt bằng xưởng rộng hơn 1000m2, Nội Thất Điệp Ngọc là xưởng gỗ uy tín tại thị trường Thanh Hóa với trang thiết bị máy móc hiện đại, quy tụ nhiều thợ giỏi và lành nghề. Tại Nội Thất Điệp Ngọc, công ty đã dành thời gian để hiểu nhu cầu của bạn và luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng mong đợi đó với mức ngân sách tối ưu nhất.

Hơn thế nữa, Nội Thất Điệp Ngọc nhận thiết kế, thi công nội thất cơ bản, cao cấp và theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước đo đạc phù hợp với kích thước căn hộ. Chất liệu từ bình dân đến cao cấp phù hợp với túi tiền của gia chủ. Không cần phải bàn cãi về giá thành khi bạn tìm đến những đơn vị gia công, sản xuất nội thất trực tiếp như Nội Thất Điệp Ngọc thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được từ 30 – 40% so với việc đi mua nội thất có sẵn tại Showroom.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Nguyễn Chí Thanh, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0988 934 983
Email: hungdiep2263991@gmail.com
Website: noithatdiepngoc.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatDiepNgoc36

Nội Thất Điệp Ngọc
Nội Thất Điệp Ngọc
Nội Thất Điệp Ngọc
Nội Thất Điệp Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy