Nội Thất Kali

Nội Thất Kali hiện là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm nội thất với chất lượng cao từ ghế sofa đến các loại bàn, tủ,... với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nội thất với chất lượng cao, được làm từ các loại gỗ, da và vải được chọn lựa kĩ càng. Nội thất của Kali trước khi đến được tay khách hàng phải trải qua công đoạn thiết kế, kiểm tra khắt khe để cho ra đời những chiếc bàn, ghế… với mẫu mã phong phú cùng độ bền cao đáp ứng nhu cầu của mọi nhà.


Đặc biệt, Nội thất Kali mang đến những sản phẩm phong phú với nhiều mức giá khác nhau, có các loại sofa với giá cực kì ưu đãi đến những loại cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu. Là thương hiệu dành cho người Việt, Nội Thất Kali luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì các sản phẩm đều được bảo hành trong quá trình sử dụng.


Nội Thất Kali hiện có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên tận tình với mong muốn mang đến những sản phẩm nội thất được sản xuất công phu, bắt kịp xu hướng và vô cùng tiện lợi. Đến với Nội thất Kali, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, Nội thất Kali luôn cố gắng không ngừng để tạo ra những sản phẩm "Hiện đại - chuyên nghiệp - tinh tế và khác biệt". Trong tương lai, hướng đến trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về dịch vụ thiết kế và thi công trang trí nội thất theo tiêu chuẩn châu Âu phù hợp dành riêng cho người Việt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6-8 Nguyễn Duy Hiệu, P. Đông Hương, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại: 0848 616 688
Email: noithatkali@gmail.com
Website: noithatkali.com
Fanpage: www.facebook.com/noithatkali

Nội Thất Kali
Nội Thất Kali
Nội Thất Kali
Nội Thất Kali

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy