Nội thất Nhà Xinh

Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, Nhà Xinh đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam. Đến nay, Nhà Xinh đã có nhiều cửa hàng quy mô và chuyên nghiệp tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.


Năm 2019 đây là năm mang dấu ấn đặc biệt của thương hiệu Nhà Xinh - Đánh dấu chặng đường phát triển 20 năm khi Nhà Xinh chính thức xuất hiện cùng diện mạo mới tại "TRUNG TÂM NỘI THẤT3000 m2 SUN PLAZA - 69B Thụy Khuê, Hà Nội" - Đại diện cho hình mẫu showroom thế hệ mới của AKA FURNITURE GROUP (Đơn vị chủ quản của thương hiệu). Ngoài ra, Nhà xinh còn ra mắt thương hiệu NHÀ XINH HOME tại Tầng 4 - SAIGON CENTRE, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, mang đến một trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng với hàng trăm triệu sản phẩm trang trí cao cấp.


Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Hơn 70% sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • 187A Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM - 028 6252 0022 & 028 6251 2200 & 0902 946 454
    • Hệ thống cửa hàng: http://www.nhaxinh.com/
  • Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn
  • Website: http://www.nhaxinh.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhaxinhvn
  • Mở cửa: 8:30 - 21:00
Nội thất Nhà Xinh
Nội thất Nhà Xinh
Không gian nội thất của người Á đông.
Không gian nội thất của người Á đông.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy