Siêu Thị Nội Thất Ngọc Anh

Thành lập và hoạt động hơn 20 năm qua tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với phương châm hoạt động “giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống”. Nội thất Ngọc Anh không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm, chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.


Không chỉ đáp ứng nhu cầu về sản phẩm nội thất cao cấp, đa dạng về mẫu mã, hoàn hảo về chất lượng… Nội thất Ngọc Anh tin tưởng hoàn thành sứ mệnh đem lại giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống của quý khách hàng cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng tự tin đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


Các bộ sưu tập nội thất được Siêu Thị Nội Thất Ngọc Anh cập nhật mỗi 3 tháng: nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em (phòng bé trai – bé gái), phòng tắm, phòng họp, sân vườn, ban công, các đồ trang trí nội thất giá sỉ,… Các loại đồ gỗ giá sỉ cũng được Nội Thất Ngọc Anh cập nhật giá mới liên tục. Chính vì thế chúng tôi tự hòa là một địa chỉ nhà cung cấp đồ nội thất cho đại lý với nhiều chính sách tốt nhất hiện nay.


Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực chuyên tư vấn và cung cấp giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống, tấc cả sản phẩm Nội thất Ngọc Anh đều được qua kiểm tra chất lượng và các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất nội thất hàng đầu thế giới như Italy, Hongkong, Đài Loan… Nội thất Ngọc Anh hoàn toàn là điểm đến lý tưởng cho sự lựa chọn của quý khách hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ:
    • 5/69A Đặng Thúc Vịnh, Ấp Nam Thới, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, Tp. HCM.
    • Hệ thống cửa hàng: https://noithatngocanh.com/lien-he/
  • Điện thoại: 028 3891 0651 & 0707 054 045 & 0964 648 688
  • Email: noithatngocanh@gmail.com
  • Website: https://noithatngocanh.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/Siêu-thị-Nội-Thất-Ngọc-Anh-464978843512934/
  • Mở cửa: 8:00 - 21:00
Ngọc Anh
Ngọc Anh
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Anh
Siêu Thị Nội Thất Ngọc Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy