Novotel Saigon Centre

top 2
Trúc My

Novotel Saigon Centre là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi với tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc tại trung tâm thành phố, ngay góc đường Hai Bà Trưng – Nguyễn Đình Chiểu, thuận tiện cho khách mời đến tham dự tiệc cưới.


Để giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn trong việc trang trí tiệc cưới, Novotel Saigon Centre giới thiệu các gói trang trí từ đơn giản đến phức tạp, với cổng hoa, bàn gallery, sân khấu và hoa lối đi. Tông màu trang trí được chọn lựa phù hợp với tông màu bàn ghế, khăn ăn. Bộ sưu tập các màu sắc được nhiều cặp đôi yêu thích bao gồm tông màu xanh đen, đỏ rượu, xanh cổ vịt và vàng đồng.


Phòng Champagne Ballroom với sức chứa lên đến 260 khách, nhiều lựa chọn thực đơn phong phú Âu – Á và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp sẽ đem lại cho bạn tiệc cưới đáng nhớ, từ những chi tiết nhỏ nhất như bánh cưới, tháp rượu cưới. Novotel Saigon Centre tư vấn, tổ chức, cung cấp trang thiết bị và các bước chuẩn bi cần thiết để bảo đảm sự kiện thành công tốt đẹp.


Hiện nay, Novotel Saigon Centre cung cấp dịch vụ "Tiệc cưới tầng thượng"- Xu hướng cưới sang trọng mới nhất hiện nay: Tận dụng tầm nhìn ôm trọn toàn cảnh thành phố từ trên cao, các cặp đôi có thể lựa chọn nhiều phong cách trang trí độc đáo cho ngày trọng đại đáng nhớ. Trong chiều đẹp lộng gió, giai điệu trữ tình cực chill, backdrop ngoài trời hoặc cổng hoa đính kết bằng hoa tươi cùng với đồ decor trang trí nhỏ xinh không chỉ giúp tạo nên chiều sâu hơn cho không gian và còn mang đậm dấu ấn cá nhân của cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0283 822 4866

Email: h7965@accor.com

Fanpage: https://www.facebook.com/novotelsaigoncentre

Webstie: http://www.novotel-saigon-centre.com/

Giờ mở cửa: cả ngày

Novotel Saigon Centre
Novotel Saigon Centre
Novotel Saigon Centre
Novotel Saigon Centre
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy