Ramana Saigon Hotel

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Ramana Saigon Hotel là khách sạn 4 sao sang trọng nằm tại vị trí trung tâm của Thành Phố Hồ Chí Minh, gần trung tâm hội nghị và triển lãm, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, là nơi lý tưởng cho những buổi lễ kỷ niêm, cho những khoảnh khắc riêng tư. Và đây cũng là nhà hàng tiệc cưới được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.


Với gần 20 năm kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới, Ramana Saigon Hotel luôn thấu hiểu mong muốn của bạn và đảm bảo ngày cưới không chỉ là sự kiện đặc biệt với bạn mà với tất cả những ai tham dự hôn lễ. Không gian lễ cưới được trang hoàng tùy theo sở thích, phong cách bạn muốn từ cổ điển sang trọng đến hiện đại sôi động hay nhẹ nhàng tinh tế.


Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm luôn niềm nở, thân thiện với khách hàng sẽ khiến bạn và các khách quan cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất. Menu đa dạng, phong phú cho bạn thỏa thích lựa chọn các món ăn từ các món truyền thống đến các món ăn nước ngoài. Ngoài ra bạn còn được nếm thử các món trước khi quyết định đặt tiệc.


Chi phí tổ chức tiệc cưới tại Ramana Saigon luôn cạnh tranh nhất, phù hợp với các đối tượng khách hàng khách nhau. Ngoài ra Ramana Saigon Hotel còn cung cấp các dịch vụ khác như đội phù dâu, phù rể, các cặp bé tung hoa trong đám cưới…Là một trung tâm tiệc cưới có nhiều năm kinh nghiệm, làm thỏa mãn rất nhiều khách hàng nhưng Ramana Saigon vẫn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 323 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 843 9999 - 0973 962 323

Email: events@ramanasaigon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/RamanaSaigonVietnam

Website: http://www.ramanasaigon.com/

Giờ mở cửa: cả ngày

    Ramana Saigon Hotel
    Ramana Saigon Hotel
    Ramana Saigon Hotel
    Ramana Saigon Hotel
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy