Nữ hoàng có thể nói được nhiều thứ tiếng

Nữ hoàng Victoria là Nữ hoàng của Vương quốc Anh từ năm 1837 đến năm 1901. Vào thời điểm đó, triều đại của bà là lâu nhất so với bất kỳ quốc vương nào của Anh và bà cũng từng là Hoàng hậu của Ấn Độ.Nữ hoàng Victoria nói 6 ngôn ngữ với các mức độ khác nhau. Nữ hoàng Victoria nói tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý và tiếng Latinh. Bà cũng học nói tiếng Urdu / Hindi sau này khi lớn lên.


Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ mẹ đẻ của bà khi bà sinh ra ở London vào năm 1819 trong một gia đình hoàng gia Anh và lớn lên ở Anh. Mẹ của Nữ hoàng Victoria, Công tước Saxe-Coburg-Saalfeld, thực ra là người Đức và sống ở Đức cho đến năm 31 tuổi thì bà chuyển đến Vương quốc Anh để kết hôn với cha của Nữ hoàng Victoria, Hoàng tử Edward. Do đó, Nữ hoàng Victoria lớn lên nói tiếng Đức với mẹ trong 3 năm đầu đời. Từ năm 3 tuổi, tiếng Anh đã trở thành ngôn ngữ chính của bà vì mẹ bà nghĩ rằng việc nói tiếng Anh sẽ phù hợp hơn về mặt chính trị nên họ bắt đầu trò chuyện bằng tiếng Anh với nhau. Ngoài ra, Victoria được nuôi dưỡng bởi một nữ nam tước người Đức, Louise Lehzen, và cô đã học tiếng Đức với gia sư của mình trong những năm đi học.


Nữ hoàng Victoria
học nói tiếng Pháp khi còn nhỏ. Bà học với gia sư riêng hàng ngày trong những năm đi học. Các bài học của bà bao gồm tiếng Pháp, môn học tiêu chuẩn dành cho các cô gái trẻ sinh ra trong các gia đình quý tộc vào thời điểm đó. Nữ hoàng Victoria học nói tiếng Ý khi còn nhỏ. Bà tuân theo một thời gian biểu nghiêm ngặt và học với gia sư riêng hàng ngày khi lớn lên. Các bài học của nữ hoàng bao gồm tiếng Ý. Nữ hoàng Victoria học nói tiếng Latinh khi còn nhỏ. Bà học với gia sư riêng hàng ngày trong những năm đầu đời. Nữ hoàng Victoria đã nói một số tiếng Hindi và tiếng Urdu sau này khi lớn lên. Vào thời điểm đó, 2 ngôn ngữ được gọi là 'Hindustani' và có rất ít sự khác biệt giữa chúng.
Nữ hoàng có thể nói được nhiều thứ tiếng
Nữ hoàng có thể nói được nhiều thứ tiếng
Nữ hoàng có thể nói được nhiều thứ tiếng
Nữ hoàng có thể nói được nhiều thứ tiếng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy