Nước bù điện giải Zozo

Tự hào là sản phẩm nước bù điện giải dạng chai pha sẵn đầu tiên trên thị trường dược phẩm, trong suốt hành trình gần 10 năm, Nước bù điện giải Zozo đã chinh phục hàng triệu khách hàng bằng uy tín và chất lượng bền vững.


Năm 2014, khi Zozo được tung ra thị trường, các sản phẩm điện giải khi đó đa số ở dạng gói bột với mùi vị khó sử dụng đặc biệt với trẻ nhỏ. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường dược phẩm, là đối tác của hơn 400 bệnh viện trên toàn quốc, đặc biệt là các bệnh viện nhi, đội ngũ nghiên cứu của Nafaco đã nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu cần thiết phải đưa ra thị trường một sản phẩm nước bù điện giải dạng chai pha sẵn với công thức chuẩn, mùi vị thơm ngon và nhất là giá thành hợp lý. Đội ngũ dược sĩ của Nafaco kết hợp cùng các chuyên gia đầu ngành tại Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, Viện Dinh Dưỡng Lâm Sàn đưa ra một công thức tối ưu cho sản phẩm nước bù điện giải đầu tiên trên thị trường. Ngay lập tức, Zozo đã được đón nhận với rất nhiều tín hiệu tích cực từ các nhà thuốc và người tiêu dùng.


Năm 2020, Nước bù điện giải Zozo đã vinh dự nhận giải thưởng “SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG” do Hiệp hội TPCN Việt Nam VAFF tổ chức. Có được thành công nối tiếp như vậy không thể thiếu thành quả của các nghiên cứu viên bào chế và kỹ sư công nghệ ngày đêm miệt mài tối ưu hoá quy trình sản xuất, đặc biệt Nafaco không ngừng đầu tư trang thiết bị hiện đại, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm nước bù điện giải Zozo được sản xuất tại nhà máy dược phẩm Nam Sơn, kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, tạo nên thành phẩm chất lượng cao, khác biệt và vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường.


Được biết, sản phẩm nước bù điện giải Zozo đầu tiên có vị cam, đây là vị yêu thích và quen thuộc nhất đối với trẻ nhỏ. Lần lượt sau đó là các sản phẩm Zozo vị chanh, vị việt quất, vị chanh leo ra đời với công thức liên tục được cải tiến. Trong sản phẩm nước bù điện giải Zozo có chứa các ion điện giải gồm: Na+, K+, CL-, Ca++.... các ion này có tác dụng:


  • Giúp kiểm soát và cân bằng chất lỏng trong cơ thể
  • Điều hòa thân nhiệt
  • Cân bằng độ PH của máu
  • Đào thải chất độc tại gan – thận
  • Tạo độ ẩm cho các cơ quan và niêm mạc
  • Vận chuyển dưỡng chất và oxy tới từng tế bào trong cở thể.

Ngoài tác dụng chính là bù nước và điện giải thì Zozo còn bổ sung cho cơ thể một số loại vitamin thiết yếu khác như vitamin B3, B6, vi chất kẽm giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, tăng sức đề kháng và chống lại các tác nhân gây bệnh từ môi trường bên ngoài. Chính vì thế, dù ốm sốt, sốt virus, trước và sau tiêm vacxin… mất nước, mệt mỏi, bất kể trẻ nhỏ hay người lớn muốn nhanh chóng phục hồi thì Oresol Zozo luôn là một trợ thủ đắc lực mà gia đình nào cũng cần phải có. Ngoài ra, Nước bù điện giải Zozo với thiết kế đóng chai kín đáo cũng sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo khi đi học hay đi làm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

ZOZO KIDS

Địa chỉ: Số 57, Đường Lạc Long Quân, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 567 988
Email:
duocpham.nafaco@gmail.com

Website: https://zozobudiengiai.com/

Nước bù điện giải Zozo
Nước bù điện giải Zozo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy