Nước Bù Khoáng Revive

Nước uống Revive là một dạng nước uống giải khát với những người luyện tập thể thao. Nó có thành phần chính bao gồm nước, các chất điện giải cần thiết như khoáng, các loại vitamin B12, B3, B6 và muối,… Nước uống Revive hiện đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng và có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường.


Thành phần:

  • Khi chúng ta hoạt động mạnh, mồ hôi ra nhiều dẫn đến tình trạng mất nước, thân nhiệt bị hạ xuống. Trong mồ hôi có chứa các khoáng chất thiết yếu như Clo, kali, natri, canxi, magie,… và muối. Khi có dấu hiệu mất nước, các chất này trong cơ thể sẽ dần bị hao hụt, dẫn đến tình trạng thể lực suy giảm, khát nước. Sử dụng nước uống thể thao đang được các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe khuyên dùng. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ cân bằng lại lượng nước và các vitamin hao hụt, cơ thể nhanh chóng lấy lại thể lực, tinh thần sảng khoái. Nước uống Revive nhằm mục đích bổ sung electrolyte (gồm có các khoáng chất canxi, magie, clo,… và muối).

Công dụng: Những đối tượng thường xuyên vận động thường lựa chọn thức uống có tên gọi Isotonic. Một số các trường hợp để loại nước uống này phát huy tốt nhất tác dụng của nó như:

  • Môi trường làm việc nhiệt độ thấp. Khi nhiệt độ thấp da bạn thường rơi vào trạng thái thiếu nước, làn da khô ráp. Nước uống revive sẽ giúp bổ sung lại lượng nước cơ thể còn thiếu.
  • Vào mỗi buổi sáng lúc thức dậy. Sau một giấc ngủ kéo dài hàng giờ, cơ thể không được bổ sung dinh dưỡng và nước dài, cơ thể trở nên mệt mỏi hơn. Sử dụng nước uống revive sẽ lấy lại cho bạn tinh thần sảng khoái vào buổi sáng trước khi dùng bữa sáng thịnh soạn.
  • Khi thời gian nóng nực, oi bức. Nếu uống nước revive cơ thể của bạn chắc chắn sẽ có sự cải thiện. Hoặc khi mới tắm xong bằng nước nóng, xông hơi, một chai nước revive lạnh sẽ rất phù hợp với thể trạng của bạn.
  • Bạn bị sốt hoặc bị đi ngoài. Tình trạng đi ngoài và bị sốt sẽ làm cơ thể mất đi lượng nước đáng kể. Để cân bằng lại nước đã mất, dùng nước uống revive sẽ bù đắp lại lượng nước cần thiết.
  • Sau khi sử dụng xong rượu bia thì một chai revive sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Hơn nữa các isotonic sẽ giúp cho cơ thể dùng hòa và đào thải độc tố, bạn sẽ nhanh chóng tỉnh rượu hơn.
  • Sau một chuyến đi dài trên bằng tàu, xe,... Ngồi lâu trên các phương tiện tàu sẽ khiến chân bạn bị tê bởi máu không được lưu thông. Hãy lựa chọn nước uống revive để có thể cân bằng lại electrolyte, nước bị thiếu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Lắc nhẹ trước khi uống, dùng ngay sau khi mở nắp. Ngon hơn khi uống lạnh.


Giá bán tham khảo: 7.500đ

Link mua hàng: https://nhanvan.vn/products/nuoc-bu-khoang-revive-500ml-chai

Nước uống Revive
Nước uống Revive
Nước Bù Khoáng Revive
Nước Bù Khoáng Revive
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy