Nước khoáng Evian

Nguồn nước khoáng thiên nhiên Evian đã được 8000 năm tuổi và được khám phá lần đầu tiên bởi Marquis de Lessert vào năm 1789. Hoàn hảo từ tự nhiên và hương vị thượng hạng, Evian được hình thành sâu bên trong dãy núi Alps Pháp, được đóng chai với thiết kế đơn giản, hiện đại & thanh lịch. Nguồn nước tinh khiết từ vùng núi cao, cân bằng tuyệt đối về thành phần khoáng chất.


Đây là thương hiệu nước khoáng thiên nhiên cao cấp số 1 đã có mặt tại hơn 150 quốc gia. Khi trước, tại Mỹ, Evian xây dựng hình ảnh như là thứ nước uống thượng hạng dành cho khách hàng cao cấp. Tại Nga và các nước châu Á khác, Evian cũng được xem là đồ uống “xa hoa”, được độc quyền hiện diện ở các nhà hàng lớn với giá đắt gấp 10 lần loại nước khoáng bình thường.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Nước khoáng Evian giúp cho việc tiểu tiện dể dàng nhờ đặc tính bài niệu, khoáng chất chưa trong Evian có tác dụng rửa sạch các túi dẫn nước tiểu từ thận cho đến niếu đạo, có tác dụng phân hủy và làm mòn những chất vôi trong nước tiểu (nguyên do chính của bệnh sạn trong thận) giúp ngăn ngừa bênh sỏi thận.
    • Evian có hàm lượng khoáng hòa tan cân bằng ở mức 309 mg/lít. Với hàm lượng khoáng chất này, Evian tuyệt đối an toàn cho mọi đối tượng sử dụng, ngay cả đối với trẻ sơ sinh.
    • Nước khoáng Evian là nước uống tốt nhất cho trẻ em và trẻ sơ sinh dùng để uống và pha sữa. Nước khoáng Evian rất tinh khiết và tự nhiên, sản phẩm không qua xử lý, được tạo ra từ thiên nhiên theo quy định, pháp luật nghiêm ngặt của nước Pháp, Evian được đóng chai ngay tại nguồn.


    Hiện ở Việt Nam, Evian cũng đã được nhiều người biết đến và nó được sử dụng khá nhiều trong các gia đình hoặc các cuộc hội thảo, hội nghị cấp cao. Nước khoáng thiên nhiên Evian có nguồn gốc tự nhiên, chứa nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đặc biệt, với hàm lượng khoáng hòa tan cân bằng, đây là sản phẩm rất phù hợp cho trẻ em và trẻ sơ sinh uống cũng như pha sữa.


    Website: https://evianvietnam.com/

    Nước khoáng Evian
    Nước khoáng Evian
    Nước khoáng Evian
    Nước khoáng Evian

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy