Nước khoáng Vital

Năm 1996, được sự chấp thuận của UBND Tỉnh Thái Bình, Công ty CTNHH Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Minh đã đầu tư xây dựng một nhà máy sản xuất nước khoáng hiện đại bậc nhất Việt Nam với dây chuyền công nghệ, thiết bị của Italia với sự kiểm soát chất lượng sản phẩm của các chuyên gia đến từ FDT - Italy.


Mỏ nước khoáng thiên nhiên Vital nằm trong phần phía Bắc cấu tạo Tiền Hải C được giới hạn ở phía đông bắc bởi đứt gãy Vĩnh Ninh, Tây Bắc bởi đứt gãy Trà Lý. Diện tích mỏ nước khoảng 12 km2, ở độ sâu khoảng 450 m. Do nằm ở khu vực có nhiều nét đứt gãy của vỏ địa cầu, lại nằm kẹp giữa hai lớp sét kết có khả năng cách nước tốt nên nguồn nước khoáng Vital có chứa nhiều khoáng chất hòa tan tự nhiên có tác dụng tốt cho cơ thể con người, đặc biệt thuần khiết, thành phần của nước rất ổn định, nhiệt độ của nước khi khai thác luôn là 36.5 độ C.


Nhà máy sản xuất nước khoáng Vital được xây dựng ngay trên mỏ nước nên Nước khoáng thiên nhiên Vital được khai thác ngay tại nguồn trên dây chuyền hiện đại, khép kín, đồng bộ của Italy dưới sự hướng dẫn và giá sát chặt chẽ của những chuyên gia nước ngoài nhiều kinh nghiêm, đảm bảo đóng chai tự động với đầy đủ các chỉ số khoáng chất quí giá đã công bố và được kiểm nghiệm tại trung tâm FdT- Milano - Italy.


Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với phương châm đề cao chất lượng sản phẩm, nước khoáng thiên nhiên Vital đã dần dần khẳng định được vị trí trên thị trường cũng như trong tâm trí người tiêu dùng, là loại nước được lựa chọn sử dụng trong nhiều Hội nghị lớn của Việt Nam cũng như quốc tế tại Việt Nam: Apec 2006, Asem 5, Asem9, Sea Games 22, Para Games 2, Tiger Cup, IndoorGame v..v..Vital cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội qua việc tham gia tài trợ các chương trình Hiến máu nhân đạo, Những giọt máu hè, Ngày hội Văn Hoá Dân Tộc Việt Nam, Ngày vui của bé...


Đặc điểm nổi bật:

  • Hương vị của loại nước khoáng thiên nhiên Vital ghi dấu ấn ngay từ lần sử dụng đầu tiên bởi chứa nhiều khoáng chất hòa tan tự nhiên, với hàm lượng và nồng độ khoáng hợp lý, có tác dụng tốt cho cơ thể con người.
  • Sản phẩm nước khoáng Vital đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và được kiểm soát bởi hệ thống quản lý ATVSTP HACCP, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe khách hàng.
  • Với thành phần nước khoáng có hàm lượng khoáng vừa đủ thích hợp để uống hàng ngày, được khai thác với nguồn khoáng thiên nhiên trực tiếp ở độ sâu 450m sau đó qua quy trình xử lý với công nghệ hiện đại.
  • Nước uống Vital là nước khoáng thiên nhiên, đảm bảo vệ sinh và đã vinh dự có mặt trong các hội nghị họp cao cấp của cơ quan chính phủ .


Nhiều năm thống trị trong phân khúc thị trường nước uống hạng sang dùng để tiếp đón các vị chính khách của Chính phủ, Quốc hội, nước khoáng Vital có khả năng làm hài lòng những khách hàng kỹ tính bởi chất lượng của loại nước khoáng thiên nhiên đóng chai tại nguồn.

    Nước khoáng thiên nhiên Vital
    Nước khoáng thiên nhiên Vital
    Nước khoáng thiên nhiên Vital
    Nước khoáng thiên nhiên Vital

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy