Nước mắm Châu Sơn

Nước mắm Châu Sơn cũng là thương hiệu nước mắm lâu đời và nổi tiếng ở Nha Trang. Nước mắm Châu Sơn tin rằng nước mắm tại đây sẽ vô cùng quan trọng, vì̀ nó góp phần làm cho mỗi bữa ăn của mọi gia đình thêm ngon miệng, thêm đầm ấm và tràn đầy hạnh phúc trong hương vị quê nhà. Nước mắm nhỉ Cá Cơm Nha Trang - Châu Sơn được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu cá cơm Nha Trang theo phương pháp cổ truyền, sản phẩm mang hương vị đậm đà khó quên, uy tín và chất lượng.


Những giọt nước mắm đầu tiên của nước mắm Châu Sơn được gọi là mắm nhỉ hay mắm cốt, những đợt sau gọi là mắm nhất, mắm nhì,…Nước mắm cốt có thể được sử dụng ngay hoặc có thể pha với các loại mắm nhất và mắm nhì để tạo ra những loại nước mắm chất lượng thấp hơn theo nhu cầu của người sử dụng. Nghề sản xuất nước mắm tại Nha Trang cũng là nghề sản xuất chính đem lại nguồn thu nhập và cuộc sống no đủ cho ngư dân nơi đây đồng thời cũng tạo ra được công ăn việc làm ổn định cho người lao động tại địa phương.


Nước mắm Châu Sơn nhiều năm được Sở Y Tế Khánh Hoà chứng nhận luôn đạt Tiêu chuẩn cơ sở công bố. Hiện nay, nước mắm Châu Sơn được tin dùng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước nhờ chất lượng ổn định, hương vị thơm ngon và giá thành hợp lý.

Nước mắm Châu Sơn
Nước mắm Châu Sơn
Nước mắm Châu Sơn
Nước mắm Châu Sơn

Top 5 Thương hiệu nước mắm truyền thống Nha Trang

  1. top 1 Nước mắm 584 Nha Trang
  2. top 2 Nước mắm Hạnh Quyến
  3. top 3 Nước mắm Chín Tuy
  4. top 4 Nước mắm Châu Sơn
  5. top 5 Nước mắm Ngọc Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy