Nước xả vải Pigeon

Pigeon được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1957 bởi Yuichi Nakata với mục đích đáp ứng nhu cầu của các bà mẹ trên toàn thế giới bằng cách sản xuất một loạt các sản phẩm chất lượng cao, bền và thân thiện cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Kể từ đó, công ty đã phát triển nhanh chóng và thương hiệu Pigeon đã có mặt trên hơn 40 quốc gia, với các công ty con tại Singapore, Trung Quốc và Mỹ. Đến nay, Pigeon đã trở thành thương hiệu số một về sản phẩm chăm sóc Mẹ và Bé.


Bên cạnh sản xuất núm vú và bình sữa, Pigeon còn sản xuất ty ngậm, ngậm nướu, tắm gội, máy hút sữa, đồ dùng vệ sinh em bé, nước xả vải… Pigeon liên tục cống hiến cho mẹ và bé những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của bé và sự chăm sóc bé của mẹ thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về việc phát triển các sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới.


Nước xả vải Pigeon được sản xuất từ nguyên liệu hỗn hợp các chất hoạt động bề mặt, hương liệu, màu thực phẩm và một số chất phụ gia khác được phép sử dụng trong danh mục cho phép của bộ Y tế Việt Nam, bao gồm: Quarternaly Ammmonium Salt, Polyoxyethylene Alkylether nonionic...giúp kháng khuẩn, khử mùi, chống nấm mốc trên quần áo. Thành phần Intense Softening tăng cường cho sợi vải mềm mại, bảo vệ độ bền của vải. Các hạt lưu hương có trong nước xả vải Pigeon giúp quần áo luôn trong tình trạng thơm ngát.


Một số sản phẩm của thương hiệu nước xả vải Pigeon:

  • Nước xả vải Pigeon hương Hoa Hồng
  • Nước xả vải Pigeon hương Hoa Bianca
  • Nước xả vải Pigeon hương Hoa Mimosa
  • ...


Link đặt hàng: shopee.vn/Nước-Xả-Vải-Pigeon-Hương-Hoa-Mimosa-Hàn-Quốc-Khử-Mùi-Chống-Nấm-Mốc-Túi-2.1l-i.343853494.9181702434?

Nước xả vải Pigeon
Nước xả vải Pigeon
Nước xả vải Pigeon
Nước xả vải Pigeon

Top 10 Thương hiệu nước xả vải được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Comfort
  2. top 2 Downy
  3. top 3 D-nee
  4. top 4 Hygiene
  5. top 5 Nước xả vải Lix
  6. top 6 Kodomo
  7. top 7 Nước xả vải Orita
  8. top 8 Nước xả vải hữu cơ K-Mom Hàn Quốc
  9. top 9 Nước xả vải Stanhome
  10. top 10 Nước xả vải Pigeon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy