Ổn định hệ thần kinh

Với người cao tuổi, gấc chứa các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tim mạch và giảm triệu chứng đục thủy tinh thể. Gấc được xem là loại thực phẩm tốt cho những người thừa cholesterol trong máu. Nếu sử dụng gấc thường xuyên và liên tục sẽ giảm được lượng cholesterol không mong muốn, làm bền thành mạch, chống xơ vữa động mạch, từ đó chống tai biến, mang lại hệ tuần hoàn khỏe mạnh, tốt cho tim, chống các bệnh tim mạch, tai biến, tăng cường tuổi thọ. Và đặc biệt gấc còn giúp ổn định hệ thần kinh.


Gấc giàu selen, khoáng chất và các vitamin, đây là những chất có ích trong việc ổn định hệ thần kinh và có tác dụng chống lại các biểu hiện của bệnh trầm cảm, một loại bệnh đang gia tăng nhiều ở trẻ nhỏ và những người chịu nhiều áp lực cuộc sống hiện nay. Hơn nữa nó giúp cơ thể thoải mái, suy nghĩ thông thoáng, tránh street trong công việc.


Chúng ta cũng có thể chế biến gấc bằng cách thưởng thức những món ăn được nấu từ loại quả này như: xôi gấc, sườn xào gấc, gà quay xôi gấc hạt sen… Những chất selen có trong gấc sẽ làm hệ thần kinh của bạn được cân bằng tốt hơn.


Sinh tố gấc giúp cơ thể bạn dễ dàng hấp thụ các chất
Sinh tố gấc giúp cơ thể bạn dễ dàng hấp thụ các chất
Ổn định hệ thần kinh
Ổn định hệ thần kinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy