Ôn tập bằng nhiều hình thức

Không chỉ tự ôn tập mô mình, các em có thể lựa chọn nhiều hình thức ôn tập khác như trao đổi với bạn bè, tìm hiểu kiến thức thông qua kênh Youtube, Facebook…. Điều này khiến cho việc học Lịch sử mỗi ngày trở nên thú vị, cuốn hút và nhớ lâu hơn. Thường xuyên trao đổi với bạn bè cùng lớp, các thầy cô để hỏi thêm về các kiến thức chưa hiểu rõ, hoặc trao đổi các cách giải quyết khác nhau cho cùng một vấn đề.


Trên Facebook có rất nhiều nhóm, diễn đàn liên quan đến Lịch sử. ví dụ trang “Lịch sử Việt Nam” có 32.000 thành viên, và họ thường xuyên có những bài viết về các cuộc chiến tranh giữ nước của Việt Nam theo hướng “mềm hóa” chứ không cứng nhắc như sách giáo khoa.


Còn trên Youtube, có hàng loạt kênh về Lịch sử được biên tập dưới dạng audio hay video để bạn có thể nghe và ghi nhớ các sự kiện, nhân vật… Xem những trận đánh, hình ảnh lịch sử, nhân vật lịch sử… chắc chắn sẽ dễ nhớ hơn, dễ hình dung hơn so với những kiến thức khô khan trong sách. Ngoài ra còn có kênh truyền hình giáo dục quốc gia vẫn có chương trình về Lịch sử một cách hấp dẫn.


Cuối cùng, các em hãy thường xuyên kiểm tra mức độ tiến bộ của bản thân bằng những bài thi trắc nghiệm cụ thể, tự mình bấm thời gian, nghiêm túc làm bài và nhờ thầy cô giáo chấm điểm. Việc nhìn nhận những lỗi sai, những kiến thức đang bị hổng của mình và khắc phục sẽ giúp các em tiến bộ mỗi ngày.

Có hàng loạt kênh về Lịch sử được biên tập dưới dạng audio hay video để bạn có thể nghe và ghi nhớ
Có hàng loạt kênh về Lịch sử được biên tập dưới dạng audio hay video để bạn có thể nghe và ghi nhớ
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy