Perrier Jouet - 6.485 USD

Rượu sâm panh Perrier Jouët được bán tại The Champagne Company và nguồn gốc và câu chuyện tình yêu của Perrier Jouët bắt nguồn từ năm 1810 khi nhà cung cấp nút chai Pierre Nicolas Perrier có trụ sở tại Épernay kết hôn với Rose Adelaide Jouët, con gái của một nhà sản xuất Calvados. Đôi vợ chồng mới cưới bắt đầu sản xuất rượu sâm panh dưới cái tên Perrier-Jouët.

Rượu champagne Perrier Jouet từ năm 1918, luôn duy trì tinh thần sáng tạo và tìm kiếm sự hoàn hảo Năm 1958, Perrier Jouet đảm bảo độ quý hiếm và chất lượng của rượu vang bằng cách gắn nhãn hiệu của mỗi loại rượu với con dấu PJ, chứng minh tính xác thực của rượu vang. Vào đầu những năm 1900, trào lưu Art Nouveau bùng nổ, lấy cảm hứng từ những đường nét và chuyển động của thiên nhiên, mời gọi vẻ đẹp và chất thơ vào cuộc sống hàng ngày.


Nghệ sĩ kiêm bậc thầy chế tạo thủy tinh Emile Gallé là một trong những người tiên phong trong phong trào. Ông đã thiết kế chiếc vòng hoa hải quỳ bằng vàng mang tính biểu tượng được đặt trên chai rượu cổ điển Perrier-Jouët Belle Epoque đầu tiên vào năm 1964, biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật mà lịch sử vẫn tồn tại và tiếp tục cho đến ngày nay. Hiện nay, dãy Belle epoque vẫn được vẽ bằng những bông hoa hải quỳ Nhật Bản thanh lịch.

Perrier Jouet
Perrier Jouet
Perrier Jouet
Perrier Jouet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy