Pet Level Hải Dương

Pet Level là cái tên khá quen thuộc với những ai ở Hải Dương đúng không nào? Đến đây, bạn sẽ được tư vấn các dịch vụ cho thú cưng rất chi tiết và hợp lý nhất.


Không chỉ tỉa lông đơn thuần, tiệm còn có thể tỉa lông cho các thú cưng với tạo hình nghệ thuật để chúng trở nên bắt mắt, đáng yêu hơn. Sau đó, các bé sẽ được tắm với nước ấm, xà bông thơm ngát để loại bỏ các vết bẩn trên bộ lông. Tiệm sẽ sấy nhanh chóng để bộ lông được khô ráo và tránh tình trạng các bé bị cảm. Nếu như bạn có yêu cầu nào đanh riêng cho pet thì đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ ngay với để Pet Level có thể đưa ra lời tư vấn tốt nhất nhé!


Tiệm có đa dạng các loại thức ăn, thức uống cho từng độ tuổi khác nhau của chó mèo. Các loại thực phẩm chức năng, thuốc trị các bệnh phổ biến như nấm, đường tiêu hóa, đau mắt,... đều được Pet Level nhập về có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng y tế.


Hơn nữa giá cả ở đây vô cùng phải chăng, dịch vụ lại đầy đủ và chu đáo nên được khách hàng rất tin tưởng và thường xuyên gửi gắm các pet của mình đến để làm đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153 Bạch Đằng, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0986 058 569
Fanpage: www.facebook.com/petlevel

Pet Level Hải Dương
Pet Level Hải Dương
Pet Level Hải Dương
Pet Level Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy