Phòng khám thú y Vincent Pet Hải Dương

Bạn muốn thú cưng của mình luôn được đẹp và gọn gàng nhưng lại không biết cách cắt tỉa lông cho chúng? Vậy nên, một địa điểm để bạn có thể cho chúng chính là phòng khám thú y Vincent Pet Hải Dương.


Vincent Pet luôn mang tiêu chí là thú cưng được trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tốt nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tiếp đón chu đáo, cho pet được làm quen để không sợ hãi người lạ. Sau đó, bạn hãy đưa ra yêu cầu như thăm khám, tiêm phòng, hay tắm rửa, cạo lông,... Dựa trên yêu cầu đó, thú cưng của bạn sẽ được đưa vào các khu vực chuyên biệt để thực hiện.


Tại đây sẽ luôn quan tâm về sức khỏe cho các thú cưng. Trong khi spa cho chúng nếu phát hiện các tình trạng nấm, ngứa hay các bệnh khác liên quan sẽ tiến hành khám tổng quan để tìm ra tình trạng bệnh rõ ràng. Đây là điều rất tốt để có hướng điều trị nhanh nhất của chúng. Sức khỏe tốt thì mọi điều đều tốt.


Bạn cũng nên thường xuyên có chó, mèo nhà mình đi spa định kỳ để lông các pet được cắt tỉa gọn gàng, tắm rửa sạch sẽ, hạn chế các bệnh ngoài da. Như vậy thì chúng sẽ luôn năng động, phát triển khỏe mạnh và cũng không lây lan bệnh sang người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 174 Ngô Quyền, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0385 305 262
Fanpage: www.facebook.com/Vincentpethaiduong

Phòng khám thú y Vincent Pet Hải Dương
Phòng khám thú y Vincent Pet Hải Dương
Phòng khám thú y Vincent Pet Hải Dương
Phòng khám thú y Vincent Pet Hải Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy