Phạm Hồng Phước

Là một cái tên không còn xa lạ trong làng giải trí Việt Nam, chàng ca sĩ "Khi người lớn cô đơn" đã tạo một cơn sốt lớn ngay trong tập 1 của Sing My Song với một sáng tác hoàn toàn mới lấy đi nhiều nước mắt của người nghe nhạc cùng câu chuyện có thực của chính gia đình mình. "Đã có anh hai" như một lời nhắn gửi đầy yêu thương của Phạm Hồng Phước tới người em gái không may mắn bị khuyết tật của mình cùng thông điệp: " sau này cho dù có như thế nào thì em vẫn có thể ở với anh hai, anh hai sẽ lo cho em". Với phần thi này, Phạm Hồng Phước đã chinh phục được cả bốn giám khảo khó tính, dù không gạt cần vì không phù hợp chất liệu âm nhạc của đội mình nhưng nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng dành rất nhiều tình cảm cho thí sinh này.
Trong vòng thi thứ 2 phát sóng tối 25/12 vừa qua, Phạm Hồng Phước đã một lần nữa chinh phục huấn luận viên Đức Trí cùng một sáng tác đầy tình cảm chỉ trong 24h, để trở thành một trong 5 thí sinh của đội tiếp tục phần thi trên sân khấu Sing My Song. Với "Cha già rồi phải không", Phạm Hồng Phước lại khiến cả khán phòng nghẹn ngào bởi ca từ da diết, giai điệu sâu lắng, chất tự sự, chất triết lí của bài hát. Ngoài ra Phạm Hồng Phước còn gây ấn tượng khi trình bày ca khúc với đàn bầu và hát một câu dạ cổ giữa bài hát, một việc làm mà chàng ca sĩ chưa bao giờ thử sức trong suốt thời gian sáng tác và đi hát của mình. Tuy nhiên phần thi này không được trọn vẹn như mong muốn bởi lí do sức khỏe của Phạm Hồng Phước nhưng nó vẫn khiến giám khảo Lê Minh Sơn vô cùng cảm động và yêu thích. "Cha già rồi phải không" nhận được 24 điểm từ hội đồng ban giám khảo, đứng thứ 3 trong số 5 tiết mục của đội Đức Trí. Phạm Hồng Phước không may mắn và phải ra về cùng với MTVband và cô nàng Kim Ngân, điều này đã khiến rất nhiều khán giả nuối tiếc.
Ngay sau khi công bố kết quả tập 6, lượng bình chọn của Phạm Hồng Phước trong chương trình tăng mạnh, có lẽ với tài năng của mình, rất nhiều khán giả đang cố gắng để anh trở thành một trong hai thí sinh may mắn quay lại vòng chung kết.
Đã có anh hai
Phạm Hồng Phước thể hiện tiết mục Cha già rồi đúng không
Phạm Hồng Phước thể hiện tiết mục Cha già rồi đúng không
Nguyễn Đại Nhân 2016-12-27 00:07:03
Hay quá Lệ ơi 😍😍😍
Miu Lee 2016-12-29 01:36:34
haha. cảm ơn ộp

Top 10 Thí sinh sáng giá nhất Sing My Song Việt Nam 2016

  1. top 1 Ưng Đại Vệ
  2. top 2 Phạm Hồng Phước
  3. top 3 Đoàn Thế Lân
  4. top 4 Lê Thiện Hiếu
  5. top 5 Cao Bá Hưng
  6. top 6 Phạm Trần Phương
  7. top 7 Vicky Nhung
  8. top 8 MTVband và Nguyễn Dân
  9. top 9 Phan Mạnh Quỳnh
  10. top 10 Bùi Hoàng Nam Đức Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy