Phim trường Alibaba

top 4
Văn Kim Nguyên

Phim trường Alibaba chỉ mới được thành lập vào năm 2016, nhưng hiện đang là một điểm nóng. Nội thất hoàn toàn lấy cảm hứng từ chụp ảnh cưới Hàn Quốc. Các khu vực ngoài trời có nhiều màu sắc và phong cách khác nhau. Tiếp tục thay đổi bối cảnh và bạn sẽ nhận được ảnh mới thay vì ảnh trùng lặp. Từ lâu đài châu Âu đến những ngôi nhà gỗ, bến du thuyền và kiến trúc Nhật Bản, Trung Quốc.


Nhiều studio cũng đang chú trọng đến xu hướng chụp ảnh cưới tự nhiên. Tìm một không gian rộng rãi để chụp ảnh cưới trong thành phố có thể rất khó khăn. Alibaba Studio có lợi thế nằm bên sông Sài Gòn nên được thiết kế hướng đến chụp thiên nhiên, sông nước từ nhiều góc độ khác nhau. Những hàng cây xanh ngắt đều nhau, là nơi bạn cảm nhận được sự mát mẻ và nên thơ để tạo ra một buổi chụp ảnh thật thư giãn và sáng tạo.

Bối cảnh của phim trường Alibaba đa dạng, với các góc chụp ảnh tương ứng với vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt xứ sở ngàn hoa. Bối cảnh phố cổ Hội An một thành phố cổ kính thu nhỏ với tông nền vàng cam giữa lòng Sài Gòn. Phong cảnh Trung Quốc cổ đại như khu phố Tàu. Nền của Châu Âu đẹp và cổ kính với nhiều tông màu lạ. Bên cạnh cây cầu gỗ tuyệt vời, bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều đạo cụ, giỏ hoa, xe đạp, đồ trang trí cho khung cảnh… mọi thứ sẽ nhẹ nhàng, sống động và sẵn sàng cho những bức ảnh cưới đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1143 Đường Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0938 247 757

Email: alibaba.phimtruong@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/phimtruongalibaba

Phim trường Alibaba
Phim trường Alibaba
Phim trường Alibaba
Phim trường Alibaba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy