Phố Cổ Hội An

Nếu nói đến một trong những địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi trong mùa Valentine này thì không thể không kể đến sự góp mặt của Phố Cổ Hội An - một trong những di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận. Những ngôi nhà cổ mọc san sát nhau, mang một nét cổ kính, xưa cũ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch, quyến rũ trong mắt du khách. Đặc biệt, nếu các cặp đôi đến Hội An vào dịp lễ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của những ánh đèn lồng sáng cả một vùng trời, hoặc có thể cùng nhau ngồi thuyền lướt nhìn những ánh đèn hoa đăng đầy màu sắc và cùng nhau gửi gắm những lời hẹn ước vào ánh đèn minh chứng ấy.


Hãy cùng người ấy rảo bước quanh những con đường và hẻm nhỏ trong lòng phố cổ với những âm thanh ồn ào hay khói bụi của xe hơi, xe máy vẫn thấy ở mọi nơi dường như biến mất, ở nơi đây bạn và người ấy có thể tận hưởng không gian tĩnh lặng, bình yên và nền văn hóa đặc trưng mãi không đổi thay theo thời gian của Hội An.


Nét đẹp cổ kính của phố cổ nhỏ nhắn này đã làm say mê không biết bao nhiêu du khách trong và ngoài nước. Người ta vẫn thường nói nên thăm Phố Cổ Hội An vào những ngày rằm, bởi đó là thời điểm đẹp nhất của Hội An, khi toàn khu phố được thắp sáng bằng thứ ánh sáng ấm áp của những đèn lồng truyền thống. Còn gì lãng mạn hơn nếu được cùng người yêu ngồi trên thuyền đi dọc con sông rực rỡ ánh đèn hoa đăng vào ngày rằm hay chính là ngày lễ tình nhân của đôi bạn.

Phố Cổ Hội An
Phố Cổ Hội An
Phố Cổ Hội An
Phố Cổ Hội An

Top 14 Địa điểm du lịch lý tưởng cho các cặp đôi dịp Valentine

  1. top 1 Phố Cổ Hội An
  2. top 2 Đà Lạt
  3. top 3 Sapa, Lào Cai
  4. top 4 Mộc Châu
  5. top 5 Đảo Phú Quốc
  6. top 6 Huế
  7. top 7 Mũi Né - Phan Thiết
  8. top 8 Đà Nẵng
  9. top 9 Côn Đảo
  10. top 10 Ba Vì
  11. top 11 Ninh Bình
  12. top 12 Cần Thơ
  13. top 13 Quy Nhơn, Bình Định
  14. top 14 Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy