Phố Tây Bùi Viện

Khu phố Tây Bùi Viện - nơi ăn chơi nức tiếng của các bạn trẻ Sài Thành, đây là phố đi bộ thứ 2 của Sài Gòn sau phố đi bộ Nguyễn Huệ. Trước khi trở thành phố đi bộ, phố Bùi Viện đã được biết đến là khu Tây ba lô do lượng khách du lịch đến đây chủ yếu từ các nước phương Tây. Con phố vốn đã và đang ngày càng trở nên nhộn nhịp, tấp nập và đông vui hơn.


Đường Bùi Viện sẽ cấm xe một đoạn dài khoảng 500m, từ Đề Thám đến Đỗ Quang Đẩu trong thời gian từ 19 giờ tối – 2 giờ sáng hôm sau vào 2 ngày cuối tuần để phục vụ các hoạt động vui chơi giải trí với các gian hàng ẩm thực, các trò chơi dân gian, các màn trình diễn đường phố,… Du khách đến với phố đi bộ sẽ được hưởng “four free” (4 miễn phí): nhà vệ sinh; wifi; cung cấp thông tin, hỗ trợ du khách và “nụ cười miễn phí”.


Phố đi bộ Bùi Viện 2 ngày cuối tuần có các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng độc đáo và hấp dẫn. Nhiều màn biểu diễn nghệ thuật từ các vỉa hè cho đến dưới lòng đường thu hút được rất nhiều du khách, tạo nên không khí hết sức sôi động. Các trò chơi dân gian như nhảy dây, ô ăn quan,… đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các du khách nước ngoài. Tại đây, bạn cũng sẽ được thưởng thức các tiết mục ca nhạc đến từ sân khấu nhạc dân tộc và sân khấu nhạc quốc tế.


Phố đi bộ Bùi Viện tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn từ sang trọng cho đến bình dân tạo nên ẩm thực đa dạng, phong phú với rất nhiều món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội đến đây. Nổi bật nhất phải kể đến các món nướng với các quán nổi tiếng như Làng nướng nhỏ Bà Sáu và quán nướng Cô Lệ. Tại đây có đủ các loại từ chân, cánh gà, thịt lợn, thịt bò,… đến các loại hải sản. Quả thật, đây là một địa điểm vô cùng lý tưởng để cùng bạn gái tận hưởng ngày 20/10 thật trọn vẹn, đừng bỏ lỡ bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá đồ ăn, thức uống: 50.000đ - 500.000đ

Phố Tây Bùi Viện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy