Tòa nhà Bitexco Financial

Tòa nhà Bitexco Financial, hiện đang là tòa nhà cao thứ hai thành phố Sài Gòn nằm ở góc đường Hải Triều và Hồ Tùng Mậu. Tới tòa nhà bạn có thể ngắm toàn thành phố từ trên cao bằng mắt thường hoặc sử dụng ống nhòm tầm xa để quan sát chi tiết quanh cảnh đừng phố Sài Gòn. Sài Gòn mang mỗi một vẻ đẹp riêng kể cả ban ngày và buổi tối. Ngoài ra Bitexco Financial còn có trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6. Ngoài thăm qua bạn có thể đưa nàng đi mua sắm, ăn uống. Quá tiện phải không nào?


Tòa tháp Bitexco Financial Tower ở độ cao 262 mét so với mặt đất, hiện đang tòa nhà cao thứ hai thành phố Hồ Chí Minh, chỉ sau Landmark81. Với ý tưởng thiết kế được lấy từ hình dáng búp sen, loài quốc hoa của Việt Nam. Tòa tháp Bitexco Financial Tower không chỉ đơn thuần là một tòa nhà được bọc bởi kính và thép, mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp và sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế của thành phố Hồ Chí Minh, vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Tòa tháp Bitexco là một minh chứng điển hình cho sự sáng tạo và thiết kế đặc sắc vượt bậc.


Một trong những điểm nhấn của tòa tháp chính là đài quan sát đầu tiên của thành phố tại lầu 49. Du khách có dịp tham quan Saigon Skydeck không chỉ được tận hưởng quang cảnh toàn thành phố và toàn bộ con sông Sài Gòn uốn lượn, mà còn được sử dụng các tiện ích và dịch vụ tại đài quan sát này, Đài quan sát sẽ là một điểm đến không thể thiếu trong chuyến hành trình tham quan thành phố Hồ Chí Minh của du khách trong và ngoài nước.


Ngoài ra Bitexco Financial còn có trung tâm thương mại từ tầng 1 đến tầng 6. Ngoài thăm quan Đài quan sát, bạn còn có thể đưa nàng đi mua sắm, ăn uống nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:30 – 21:30 (Đài quan sát)

Giá tham khảo: từ 150.000đ trở lên

Website: http://www.bitexcofinancialtower.com

Facebook:

  • Saigon Skydeck: https://www.facebook.com/saigonskydeck
  • Bitexco Financial Tower: https://www.facebook.com/bitexcofinancialtower.vietnam
Tòa nhà Bitexco Financial

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy