Phong Design

top 5
Nguyễn Thanh Nhã

Bạn đang băn khoan không biết phải tổ chức một lễ cưới như thế nào? Phải chuẩn bị ra sao? Không gian cưới như thế cho độc đáo, sang trọng, trẻ trung mới lạ, mà không bị trùng lặp. Nhất là trong thời đại hiện nay, khi công việc và cuộc sống riêng đã khiến cho quỹ thời gian của mỗi người eo hẹp. Đặc biệt khi cô dâu và chú rể chưa biết chi phí cần thiết có thể cân đối cho đám cưới ra sao để phù hợp với điều kiện kinh tế hiện thời của mình? Đây là lúc bạn cần đến một Wedding planner để lên kế hoạch cho những ngày quan trọng này.

Phong Design
là một trong những wedding planner được nhiều người yêu mến, tin tưởng và có nhiều năm kinh nghiệm trong sự kiện cưới hỏi. Phong Design luôn lắng nghe và tìm hiểu câu chuyện tình yêu, phong cách, sở thích, ước mơ của bạn để hiện thực hóa thành một không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế nghệ thuật huyền ảo. “Chuyên nghiệp - Năng động - Sáng tạo” - chính là 3 thế mạnh của Phong Design.


Đội ngũ nhân viên gồm các bạn trẻ năng động đầy nhiệt huyết. Luôn tìm tòi sáng tạo để mang lại sự độc đáo trong ngày cưới của bạn giúp ngày cưới của bạn chở thành ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của bạn. Phong Design cũng là người bạn đồng hành với bạn trong suốt buổi lễ trọng đại của cuộc đời bạn.


Bên cạch đó các cô dâu chú dể có thể sử dụng những gói dịch vụ của Phong Design tùy thuộc vào nhu cầu của bản thân. Và bạn không nhất thiết phải sử dụng dịch vụ chọn gói, Phong Design sẽ giúp bạn có sự lựa chọn, sử dụng những gói dịch vụ phù hợp với quỹ thời gian, ngân sách của bạn một cách hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 915 Phúc Diễn, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0326 282 828 & 0976 319 999
Email: phongdesign999@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/PhongDesignLuxuryWedding
Phong Design
Phong Design
Phong Design
Phong Design

Top 7 Dịch vụ trang trí tiệc cưới tốt nhất tại Hà Nội

  1. top 1 The Planners
  2. top 2 WedinStyle
  3. top 3 Phi Điệp Wedding
  4. top 4 Halos Wedding Planner
  5. top 5 Phong Design
  6. top 6 7799 Wedding Storyteller
  7. top 7 Dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói tại Lavender Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy