Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)

top 2
Thu Hoai

Bệnh viện Hồng Ngọc là một trong những bệnh viện đầu tiên ở miền Bắc xây dựng mô hình bệnh viện – khách sạn chất lượng cao. Trải qua 20 năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những điểm sáng về y tế tư nhân tại thủ đô, cung cấp những phương pháp điều trị hiện đại, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đầy tiện ích cho người dân.


Với mục tiêu trở thành “nơi gửi trọn niềm tin” y tế, Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc – Nguyễn Tuân được mở ra sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh cho người dân khu vực quận Thanh Xuân và các quận lân cận. Tại đây, bên cạnh việc được chăm sóc sức khỏe toàn diện, được tôn trọng và thấu hiểu, người bệnh còn được trải nghiệm những tiện ích hoàn hảo của hệ thống dịch vụ y tế chất lượng cao.


Khoa sản Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc có 3 dịch vụ chính: Thai sản và sinh con trọn gói; điều trị vô sinh hiếm muộn; khám và điều trị phụ khoa. Ba dịch vụ này được chú trọng đầu tư chuyên sâu từ trình độ chuyên môn của y bác sĩ đến cơ sở vật chất tiện nghi và trang thiết bị hiện đại. Hầu hết trang thiết bị y tế tại đây đều nhập khẩu từ các nước trên thế giới như: máy soi cổ tử cung, máy đốt lazer, máy đốt tia hồng ngoại… giúp việc chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ quá trình điều trị được tiến hành một cách nhanh chóng, toàn diện và hiệu quả.


Đồng hành cùng Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc ngay từ những ngày đầu thành lập, khoa Sản không ngừng hoàn thiện đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, phát triển trang thiết bị hiện đại và đổi mới toàn diện nhằm mang đến dịch vụ sản khoa chất lượng cao cho khách hàng. Khoa Sản phụ tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn chất lượng phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1-NO2-TTTM TNL Plaza GoldSeason, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3927 5568 (ext 9)
Email: info@hongngochospital.vn

Website: https://hongngochospital.vn/

Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)
Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)
Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)
Phòng khám Đa khoa Hồng Ngọc (Nguyễn Tuân)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy