Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

top 1
Thu Hoai

Vinmec là hệ thống các cơ sở y tế chuyên khoa được thành lập vào năm 2012 bởi Tập đoàn Vingroup. Hệ thống Vinmec bao gồm các bệnh viện và phòng khám tại nhiều thành phố lớn trên cả nước, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Các cơ sở y tế Vinmec đều được trang bị thiết bị y tế tiên tiến, đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với bệnh nhân.

Vinmec cung cấp đa dạng các dịch vụ y tế chuyên khoa, bao gồm: Nội khoa, Ngoại khoa, Phụ khoa, Tiêu hóa, Răng hàm mặt, Tai Mũi Họng, Mắt, Tim mạch, Thần kinh, Tế bào khác và Y học cổ truyền. Ngoài ra, Vinmec cũng cung cấp các dịch vụ khám sức khỏe tổng quát và chẩn đoán hình ảnh.


Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị sang trọng Royal City với vị trí đắc địa bậc nhất TP Hà Nội, Phòng khám Quốc tế Vinmec - Royal City được thành lập với mục tiêu mang lại sự chăm sóc sức khỏe hoàn hảo cho những công dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội cũng như các khu vực lân cận. Có thể nói, phụ khoa là một trong những thế mạnh của Vinmec. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ khoa tại Vinmec Royal City đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực tiễn lâu năm. Họ sẽ giúp bạn chẩn đoán và điều trị các vấn đề phụ khoa một cách tốt nhất, như: nhiễm trùng âm đạo, viêm cổ tử cung, polyp, u xơ tử cung, ung thư phụ khoa, các vấn đề về rối loạn kinh nguyệt, vô sinh, tiền sản giật, cùng một số bệnh phụ khoa khác.

Ngoài ra, phòng khám Vinmec Royal City còn được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo các dịch vụ khám và điều trị phụ khoa được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Nếu bạn cần khám và điều trị các vấn đề liên quan đến phụ khoa, bạn có thể đến phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City để được các chuyên gia tư vấn và hỗ trợ. Tuy nhiên vì là một phòng khám chất lượng cao, được đầu tư nên chi phí khám ở Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City cũng sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khám chữa khác. Do đó, chị em có thể tham khảo thông tin trước khi tới thăm khám tại đây để lựa chọn được địa chỉ uy tín và phù hợp với tài chính của bản thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 tòa R2 - Khu Đô thị Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 6887
Website: https://www.vinmec.com/
Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/

Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City
Phòng khám Quốc tế Vinmec Royal City

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy