Phòng tiêm chủng Safpo 19 Bắc Giang

top 3
Thư Thư

Trong bối cảnh bùng phát nhiều loại dịch bệnh như hiện nay thì đa số người dân Việt Nam ở các tỉnh thành đều biết đến hệ thống tiêm chủng Safpo. Ở Bắc Giang Phòng tiêm chủng Safpo 19 chính thức được thành lập ngày 19/10/2013 thuộc Trung tâm y tế dự phòng tỉnh (nay là Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh) và là mô hình liên kết giữa Trung tâm với Công ty cổ phần Y tế Đức Minh.


Kể từ khi thành lập cho đến nay, Phòng tiêm chủng Safpo 19 Bắc Giang đã trở thành địa điểm tin cậy của đông đảo khách hàng. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ tiêm chủng vắc-xin, sinh phẩm phòng bệnh với công nghệ tiên tiến, chất lượng nhất hiện nay theo đúng tiêu chuẩn GSP và GDP, huấn luyện và đào tạo ê kíp làm việc theo đúng quy định của Bộ Y tế và quy trình ISO của Safpo, sử dụng phần mềm và các công cụ quản lý để quản trị, bảo đảm xử trí kịp thời các sự cố sau tiêm.


Kho vắc xin ở Phòng tiêm chủng Safpo 19 Bắc Giang cũng hết sức đầy đủ, đảm bảo có thể đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Có nhiều loại vắc xin có sẵn tại đây như vắc xin dại Abhayrab/ Ấn Độ), vắc xin viêm gan B (Engerix B/ Bỉ, Heberbiovac/ Cuba), vắc xin 6trong1 (Infanrix Hexa/ Bỉ), vắc xin sởi - quai bị - rubella (MMR/ Mỹ), vắc xin rotavirus (Rotarix/ Bỉ, Rotavin M1/ VN, RotaTeq/ Mỹ), vắc xin phế cầu (Synflorix/ Bỉ),... Thông tin về các loại vắc xin cũng như dịch vụ khám, tư vấn và tiêm chủng đều được cập nhật thường xuyên trên website của phòng tiêm để khách hàng tiện trong việc theo dõi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 45, Nghĩa Long, Trần Phú, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Hotline: 1900 2071 & 0934 566 823

Email: safpo@amv.vn

Website: https://safpo.com/

Fanpage: www.facebook.com/PhongTiemNguaSafpo/

Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Lễ khai trương Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo 19 Bắc Giang
    Lễ khai trương Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo 19 Bắc Giang
    Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo 19 Bắc Giang
    Phòng tiêm chủng vắc xin Safpo 19 Bắc Giang

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy