Trung tâm tiêm chủng 5SBG

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Trong bối cảnh bùng phát nhiều loại dịch bệnh như hiện nay thì đa số người dân ở Bắc Giang đều biết đến Trung tâm Tiêm chủng chuẩn y khoa 5SBG. Ở Bắc Giang, Trung tâm tiêm chủng 5SBG được cấp phép hoạt động, có đầy đủ giấy tờ về giấy phép hoạt động của trung tâm, hóa đơn nhập khẩu vắc-xin, …


Kể từ khi thành lập cho đến nay, Trung tâm Tiêm chủng 5SBG đã trở thành địa điểm tin cậy của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phụ nữ mang thai và trẻ em – nhóm có sức đề kháng, hệ miễn dịch cần được bảo vệ nhất. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ tiêm chủng vắc-xin, sinh phẩm phòng bệnh với công nghệ tiên tiến, chất lượng nhất hiện nay theo đúng tiêu chuẩn GSP và GDP, các bác sĩ đầu ngành huấn luyện và đào tạo ê kíp làm việc theo đúng quy định của Bộ Y tế và quy trình ISO, sử dụng phần mềm và các công cụ quản lý để quản trị, bảo đảm xử trí kịp thời các sự cố sau tiêm.


Kho vắc xin ở trung tâm cũng hết sức đầy đủ, đảm bảo có thể đáp ứng cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Có nhiều loại vắc xin có sẵn tại đây như vắc xin vắc xin viêm gan B, vắc xin 6 trong 1, vắc xin sởi - quai bị - rubella, vắc xin rotavirus, vắc xin phế cầu,... Thông tin về các loại vắc xin cũng như dịch vụ khám, tư vấn và tiêm chủng đều được cập nhật thường xuyên trên fanpage của trung tâm: Trung tâm Tiêm chủng 5SBG để khách hàng tiện trong việc theo dõi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 99 - 101 Lê Hồng phong, Bắc Giang
  • Khu Đô Thị Rùa Vàng, Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang

Hotline: 0926 115 115 & 0868 080 883

Fanpage: www.facebook.com/Trungtamtiemchung5sbg

Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30

Trung tâm tiêm chủng 5SBG
Trung tâm tiêm chủng 5SBG
Trung tâm tiêm chủng 5SBG
Trung tâm tiêm chủng 5SBG

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy