Phun xăm Hồng Cẩm

Phun môi và lông mày từ lâu đã không còn quá xa lạ với các chị em phụ nữ trong các câu chuyện làm đẹp thường ngày. Đây là phương pháp giúp cho môi không bị xỉn màu, đồng thời khắc phục được tình trạng thâm môi, giúp giữ màu tự nhiên, không trôi khi ăn uống, tiệc tùng. Trong các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ ở TP. Uông Bí, Phun xăm Hồng Cẩm là một địa chỉ phun được rất nhiều người biết đến.


Tại Phun xăm Hồng Cẩm có các dịch vụ phun môi khác nhau như: phun môi vi chạm collagen, phun môi collagen kèm tế bào gốc, phun môi thảo dược... Môi vừa được phun xong nhìn rất trẻ trung và ngọt ngào, tự nhiên như thoa son, màu lên tươi và không bị thâm, sỉn. Khi mới phun xong, môi sẽ có cảm giác hơi căng, màu môi lên sẽ bóng và đậm hơn so với màu sau bong. Sau một thời gian, khi môi đi vào ổn định, màu môi sẽ lên theo đúng ý ban đầu của khách hàng. Chỉ cần 30 - 45 phút để thay đổi diện mạo với một làn môi xinh xắn căng bóng, thách thức mặt mộc mọi lúc mọi nơi. Màu lên giống như màu son bạn chọn, dùng bông tăm hay dùng tay lau chùi hết mức cũng không bị mất màu của môi. Điểm cộng cho công nghệ phun môi này là ăn uống thoải mái không bao giờ phải lo lắng môi mất màu son, đồng thời cũng giúp khắc phục môi mỏng, môi lệch, môi thâm, viền môi không rõ.


Bên cạnh đó, Phun xăm Hồng Cẩm cũng được nhiều chị em biết đến với dịch vụ phun xăm, điêu khắc lông mày chất lượng. Với quy trình phun xăm hay điêu khắc, gẩy sợi lông mày đơn giản - khoa học - nhanh chóng - an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Phun xăm Hồng Cẩm đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Vậy nên các cô nàng còn ngần ngại gì nữa mà không đến và khám phá ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 9 Tuệ Tĩnh, Thanh Sơn, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hotline: 0979 405 522

Fanpage: www.facebook.com/Phun-xăm-Hồng-Cẩm-chuyên-viên-thẩm-mỹ-quốc-tế-1101570826594570/

Phun xăm Hồng Cẩm
Phun xăm Hồng Cẩm
Phun xăm Hồng Cẩm
Phun xăm Hồng Cẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy