Thẩm Mỹ Ngọc Diệp

top 3
Nguyen Thi Ngoc Anh

Thẩm Mỹ Ngọc Diệp là một trong những viện thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu tại Uông Bí. Chất lượng và các dịch vụ mà Thẩm Mỹ Ngọc Diệp cung cấp đều rất hoàn hảo và khiến khách hàng hài lòng. Chỉ nghe tên là chúng ta cũng hiểu được spa này chuyên về các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao rồi đúng không nào. Nếu trải nghiệm tại Thẩm Mỹ Ngọc Diệp một lần chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy tự tin vào bản thân và có động lực hơn nữa để chăm sóc sắc đẹp của mình đấy.

Trong vô số các dịch vụ đa dạng tại đây thì điêu khắc chân mày và phun môi Collagen luôn được xem là một dịch vụ nổi bật. Có thể nói hiện nay, điêu khắc chân mày đang là kỹ thuật tiên tiến nhất giúp phái đẹp có hàng chân mày tự nhiên đến hoàn hảo và tại Thẩm Mỹ Ngọc Diệp, kỹ thuật này cũng được áp dụng khá thành công và mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất đến với tất cả mọi khách hàng. Với công nghệ tiên tiến ứng dụng phù hợp, kỹ thuật điêu khắc chân mày đỉnh cao Thái Lan, Thẩm Mỹ Ngọc Diệp chắc chắn sẽ giúp bạn tạo hình chân mày tự nhiên, đẹp sống động như lông mày thật và 100% an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó, dịch vụ phun môi collagen cũng giúp các chị em phụ nữ có được đôi môi căng tràn quyến rũ, lấy lại tự tin ngay cả khi không tô son.


Dịch vụ của Thẩm Mỹ Ngọc Diệp cung cấp cam kết chất lượng:

  • Thành công, an toàn không sưng tấy không viêm nhiễm bởi mực xăm chất lượng cao.
  • Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Thẩm Mỹ Ngọc Diệp phát triển không ngừng về công nghệ làm đẹp và được khách hàng tin tưởng và yên tâm tuyệt đối bởi dịch vụ uy tín, an toàn và rất chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 71 Trần Nhân Tông, Yên Thanh, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Hotline: 0986 919 888

Fanpage: www.facebook.com/Viện-Thẩm-Mỹ-Công-Nghệ-Cao-Ngọc-Diệp-1381348282190179/

Thẩm Mỹ Ngọc Diệp
Thẩm Mỹ Ngọc Diệp
Thẩm Mỹ Ngọc Diệp
Thẩm Mỹ Ngọc Diệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy