Phượng Cửu - Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đang là bộ phim hot nhất màn ảnh Hoa ngữ tại thời điểm này. Nhờ thành công của bộ phim mà dàn diễn viên từ chính đến phụ đều leo cao trên bảng xếp hạng chỉ số truyền thông.


Trong phim, Địch Lệ Nhiệt ba thủ vai Phượng Cửu, cháu gái của Đế vương Thanh Khâu Bạch Thiển (do Dương Mịch Thủ vai) va la nàng hồ ly chín đuôi lông đỏ duy nhất trong tứ hải bát hoang. Trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phượng Cửu có mối tình dễ thương với Đông Hoa Đế Quân (do Cao Vỹ Quang thủ vai).


Bằng diễn xuất sinh động, biểu cảm siêu đáng yêu, tính cách ngây thơ mà cũng không kém phần tinh ranh cùng ngoại hình xinh đẹp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dễ dàng đánh gục trái tim người xem đặc biệt là fan nguyên tác. Những lần làm nũng cute, những lần tỏ tình kiểu "mèo con" hay những lần mè nheo với các thúc thúc, bá bá đều được Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn thành rất tốt. Dù chỉ là vai phụ nhưng Phượng Cửu chắn là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của "Mỹ nữ Tân Cương" ở thời điểm hiện tại.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp không góc chết
Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp không góc chết
Tạo hình siêu đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim
Tạo hình siêu đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy