Phượng hồng - Bằng Kiều

Tuổi 18 - ngưỡng tuổi đã bắt đầu biết dành cho nhau những ánh mắt trìu mến, những cử chỉ quan tâm hay đôi khi chỉ là những cảm xúc nghẹn ngùng bất chợt khi bắt gặp vóc dáng thân thương. Phượng hồng là ca khúc có sức sống mãnh liệt kéo dài qua năm tháng, có lẽ bởi nó đã thay cho lời tâm tình của nhiều thế hệ học trò cùng mối tình đầu nguyên sơ, trong sáng.


Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng đậm chất thơ trong từng câu chữ, từng điệu nhấn, là một bản nhạc hay của thời học sinh non trẻ, của những giấc mơ tình yêu đầu đời từ tình bạn thăng hoa. Hình ảnh những chiếc xe chở đầy hoa phượng, từng tán cây dưới sân trường, từng cơn mưa bất chợt ập đến như mối tình đầu của chàng trai ấy đem lại biết bao cảm xúc bồi hồi, xao xuyến cho người thưởng thức.


Ai đã đi qua tuổi học trò đầy mộng mơ, sôi nổi hẳn sẽ rưng rưng trong lòng khi được trở về ký ức với “Phượng hồng”. Những hình ảnh thật trong sáng, đẹp đẽ về mối tình đầu câm nín của chàng trai 18 tuổi. Đâu rồi những cơn mưa giăng ngoài cửa lớp, tà áo trắng ai bay trắng cả giấc mơ và bài thơ tỏ tình nằm im trong vở… Những cảm xúc rung động đầu đời bao giờ cũng là kỷ niệm đẹp nhất của mỗi con người. Chính vì thế, tình yêu tuổi học trò sẽ mãi không phai mờ trong ký ức của chúng ta.

Phượng hồng - Bằng Kiều
Phượng hồng - Bằng Kiều
Phượng hồng - Bằng Kiều

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy