Tạm biệt nhé - Lynk Lee

Với giai điệu và lời ca ngọt ngào, Tạm biệt nhé đã gợi về rất nhiều những kỉ niệm vui của thời học sinh mà mỗi người trong đời sẽ trải qua một lần. Tạm biệt nhé là ca khúc chia sẻ cảm xúc của các bạn học sinh cuối cấp trong những ngày cuối đời học sinh. Lời bài hát nhẹ nhàng, gần gũi với tâm trạng của học trò. Những kỷ niệm về mái trường, thầy cô, lớp học, và hàng ghế đá từ lúc mới bắt đầu đi học cho đến nay đã phải chia xa. Xa một thời học sinh dấu yêu. Bài hát như một lời tạm biệt, và hứa hẹn dù xa nhau nhưng vẫn nhớ về nơi đây, nhớ bạn bè và những kỷ niệm vui buồn.


Khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường luôn để lại cho mỗi con người rất nhiều điều. Tô Mạnh Linh cũng đã từng trải qua những cảm xúc như vậy nên có lẽ vì thế mà chàng nhạc sỹ trẻ đã sáng tác rất nhanh ca khúc này. Ca từ của bài hát không hoa mỹ mà rất gần gũi. “Lang thang đi trên sân trường vắng. Nhặt cành phượng hồng còn vương nơi này. Tạm biệt từng lớp học buồn giờ chia tay rồi. Cho tôi yêu thêm nơi này một chút, một chút thôi…”.


MV của ca khúc này cũng là những hình ảnh thú vị của thời học sinh. Đi học muộn, trêu đùa nhau mỗi giờ ra chơi, nhắc bạn khi lên bảng trả bài hay đánh nhau, chép bài trong giờ, tỏ tình với một bạn gái cùng lớp… tất cả những hình ảnh này trong MV đã càng khiến Tạm biệt nhé chạm đến xúc cảm của các bạn học sinh.

Tạm biệt nhé - Lynk Lee
Tạm biệt nhé - Lynk Lee
Tạm biệt nhé - Lynk Lee

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy