Phương pháp học từ mới tiếng Hàn

Từ vựng là yếu tố rất cần thiết đối với tiếng Hàn nói riêng và các ngôn ngữ khác nói chung. Để học tốt từ vựng thì trước tiên bạn nên bắt đầu học những từ vựng liên quan đến những chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày của bạn. Bạn có thể học từ mới theo chủ đề như thời tiết, các mẫu câu giao tiếp thông dụng,…


Áp dụng từ mới hàng ngày có thể giúp bạn nhớ từ vựng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể viết chúng vào tờ giấy nhớ rồi dán lên đồ vật xung quanh bạn, như vậy mỗi khi đi qua chúng là bạn có thể nhớ thêm một chút rồi đúng không? Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chúng vào những buổi tập nói hay thảo luận trên diễn đàn…Hay đơn giản hơn là chơi game từ vựng. Có thể bước đầu bạn sẽ cảm thấy khó khăn nhưng thực sự đây là cách học tiếng Hàn khá hiệu quả đấy.


Ngoài ra, khi đi ngoài đường có vô tình nhìn thấy biển quảng cáo, địa chỉ hay những quán ăn Hàn Quốc bạn hãy dừng chân nhìn lại chúng và ghi lại những từ bạn chưa biết và tra ngay từ điển sau đó. Dần dần bạn sẽ thấy khả năng ghi nhớ từ vựng của mình tốt hơn nhiều.

Từ vựng tiếng Hàn
Từ vựng tiếng Hàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy